Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
![]() |
Phó Tổng Giám đốc Công ty May Việt Tiến Phan Văn Kiệt (trái) và Đại sứ thương hiệu thời trang, diễn viên Trương Minh Cường (phải) tại lễ công bố Đại sứ thương hiệu |
Ông Phan Văn Kiệt, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty May Việt Tiến, cho biết: “Nhãn hàng thời trang Việt Tiến từ lâu đã gắn liền với sự chuẩn mực của chiếc áo sơ mi nam giới. Mục tiêu thực hiện chương trình này của chúng tôi là tôn vinh lối sống chuẩn mực của người đàn ông. Hình ảnh đại sứ Trương Minh Cường và thương hiệu thời trang Việt Tiến sẽ đồng hành cùng nam giới xây dựng lối sống văn minh chuẩn mực trên cơ sở phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp của người Việt Nam”.
Vì vậy với dòng sản phẩm mới như áo sơ mi Slim fit, veston casual, business và business casual, thông điệp xuyên suốt của Việt Tiến gửi đến người tiêu dùng là thời trang công sở chuẩn mực dành cho những người có lối sống chuẩn mực để trở thành người đàn ông chuẩn mực đạt được thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.
Nhiều năm liền được bình chọn top 100 doanh nhân thành đạt, được Công ty may Việt Tiến chọn làm đại sứ thương hiệu, trao đổi với báo chí, doanh nhân - diễn viên Trương Minh Cường, chia sẻ đây là một việc làm thiết thực và vô cùng ý nghĩa. Tôi cũng như thương hiệu Việt Tiến luôn mong muốn trở thành bạn đồng hành và là nguồn cổ vũ tinh thần cho nam giới để vượt qua những thử thách trong cuộc sống, chăm lo gia đình tạo nền tảng cho xã hội phát triển.