• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Dạy và học môn ngữ văn

Không bắt buộc sử dụng trắc nghiệm trong đề thi Ngữ văn

Không bắt buộc sử dụng trắc nghiệm trong đề thi Ngữ văn

Giáo dục 18/08/2022 14:51

(Chinhphu.vn) - Với môn Ngữ văn, Bộ GD&ĐT không yêu cầu cụ thể hình thức kiểm tra, đánh giá, mà nhấn mạnh, việc đánh giá học sinh cần đảm bảo nguyên tắc đánh giá chính xác, khách quan phẩm chất và năng lực học sinh theo yêu cầu cần đạt của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Bộ GD&ĐT chỉ đạo đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra môn Ngữ văn

Bộ GD&ĐT chỉ đạo đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra môn Ngữ văn

Giáo dục 22/07/2022 16:45

(Chinhphu.vn) - Để khắc phục tình trạng dạy học môn Ngữ văn nặng về thuyết giảng, đọc chép và yêu cầu thuộc lòng theo văn mẫu, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) yêu cầu thực hiện các nội dung về đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra và đánh giá môn Ngữ văn.

Nghiên cứu đổi mới cách dạy và học môn Văn

Nghiên cứu đổi mới cách dạy và học môn Văn

Hoạt động Bộ ngành 17/01/2013 15:24

(Chinhphu.vn) - Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, Bộ và Hội Nhà văn Việt Nam đã có chương trình cộng tác nghiên cứu việc đổi mới nội dung chương trình, phương pháp dạy học, cách đánh giá kết quả học tập của học sinh trong môn Ngữ văn.

}