• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

định vị thương hiệu

500 doanh nghiệp du lịch tham dự MICE EXPO 2024

500 doanh nghiệp du lịch tham dự MICE EXPO 2024

Du lịch 30/08/2024 16:20

(Chinhphu.vn) - MICE EXPO 2024 là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch, các đối tác cung cấp dịch vụ, các bên liên quan gặp gỡ, trao đổi thông tin, tìm hiểu xu hướng thị trường, sản phẩm, mở rộng liên kết...

Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh: Một hành trình - nhiều trải nghiệm

Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh: Một hành trình - nhiều trải nghiệm

Du lịch 11/04/2024 19:42

(Chinhphu.vn) - Với tiềm năng và lợi thế về tài nguyên du lịch tự nhiên và nhân văn đa dạng, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh đang là những điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước và trở thành cầu nối giữa các vùng du lịch trong cả nước.

Ninh Bình - điểm đến của những kỳ quan

Ninh Bình - điểm đến của những kỳ quan

Du lịch 28/04/2023 08:27

(Chinhphu.vn) - Ninh Bình xác định lấy du lịch sinh thái, du lịch xanh, gắn với văn hóa, lịch sử, di sản là một trong những điểm quan trọng để tạo nên thương hiệu cho du lịch Ninh Bình.

VPBank tái định vị thương hiệu với sứ mệnh 'vì một Việt Nam thịnh vượng'

VPBank tái định vị thương hiệu với sứ mệnh 'vì một Việt Nam thịnh vượng'

Doanh nghiệp 04/04/2022 15:15

(Chinhphu.vn) - Ngày 4/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức công bố tái định vị thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam, cam kết hiện thực hóa sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng". Chiến lược tái định vị đánh dấu cột mốc phát triển mới của ngân hàng, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành phụng sự quốc gia của VPBank.

}