Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Cụ thể, theo kế hoạch, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ sửa chữa điện miễn phí cho hơn 2.700 hộ nghèo và gia đình chính sách; Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) hơn 2.750 hộ và Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) hơn 2.100 hộ.
Hơn 2700 hộ nghèo, gia đình chính sách được EVNNPC sửa chữa điện miễn phí trong " Tháng Tri ân khách hàng năm 2019". Ảnh: VGP/ Toàn Thắng |
Đây là chương trình "Thắp sáng niềm tin" trong chuỗi hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng năm nay được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức thường niên vào tháng 12 hằng năm.
EVNNPC cho biết với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, trong tháng “ Tri ân khách hàng năm 2019” các Công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty cũng tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện để tri ân khách hàng như: Tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số điểm trường học; triển khai các công trình "Thắp sáng đường quê"; vệ sinh công nghiệp miễn phí cho các trạm biến áp của khách hàng lớn, khách hàng tham gia chương trình Điều chỉnh phụ tải điện (DR)
Ngoài ra, các Công ty Điện lực cũng sẽ tổ chức hội nghị khách hàng; tổng kết chương trình thi đua tiết kiệm điện; công bố triển khai giao dịch qua phương thức điện tử đối với 100% các dịch vụ điện…
Cùng với đó, các Công ty Điện lực thuộc EVNNPC cũng đang nỗ lực giảm thời gian cấp điện mới cho khách hàng sử dụng điện, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Hiện nay, thời gian giải quyết thủ tục cấp điện mới cho khách hàng của EVNNPC đã giảm 1,46 ngày so với quy định. Đây là một trong những điểm nhấn trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Tổng công ty luôn được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao.
Toàn Thắng