Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Để có sự thay đổi theo kịp xu hướng của giới trẻ, tạo ấn tượng cho tệp khách hàng gen Z, vừa qua, thương hiệu cà phê K COFFEE Phúc Sinh đã có màn thay đổi ngoạn mục khi phủ hồng toàn bộ hệ thống showroom của mình.
(Chinhphu.vn) - Tại lễ ký kết hợp tác giữa Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Phúc Sinh (Phúc Sinh Consumer) với Công ty LNS International Corporation (LNS) ngày 10/11, cả hai bên đặt mục tiêu sẽ đẩy mạnh hơn nữa sự có mặt của các sản phẩm của K Coffee tại thị trường Mỹ, châu Âu, Australia-New Zealand và Nhật Bản.