Tới dự lễ công bố có ông Lê Doãn Hợp, Nguyên Ủy viên Trung ương, Nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT; ông Nguyễn Thành Hưng, Thứ trưởng Bộ TT&TT; ông Vũ Tuấn Hùng, Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT; ông Phan Hoàng Đức, Phó Tổng giám đốc Tập Đoàn VNPT cùng với đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ TT&TT, đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc VNPT…
Với nhiều hoạt động thiết thực, Tuần lễ VNPT 2011 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để không ngừng mang lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng. Cũng trong Tuần lễ này, VNPT sẽ đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, vì sự phát triển, tiến bộ chung của cộng đồng. Các sự kiện nằm trong VNPT Week 2011 được tổ chức thống nhất, gắn kết với các hoạt động sản xuất, kinh doanh từ Tập đoàn tới các đơn vị chủ dịch vụ với các đơn vị thành viên VNPT nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc. Với thông điệp “Trao nụ cười, nhận niềm tin”, Tuần lễ VNPT 2011 thể hiện cam kết của VNPT là không ngừng mang đến cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Thông điệp của chương trình này cũng gắn liền với chương trình “Nụ cười VNPT” đã được VNPT phát động và đẩy mạnh thực hiện trong suốt thời gian qua nhằm mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.

Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng khẳng định: Trong thời gian qua, những thành tựu mà VNPT đạt được trong hoạt động phục vụ, sản xuất, kinh doanh và an sinh xã hội đã chứng minh quyết tâm vượt khó và kết quả từ những nỗ lực không ngừng của VNPT. Những nỗ lực của VNPT được triển khai bằng hàng loạt các giải pháp kinh doanh, chiến lược phát triển mới; sự thay đổi về tư duy kinh doanh, chất lượng dịch vụ, phục vụ của từng CBCNV… và chính những hoạt động như Tuần lễ VNPT hôm nay là một điển hình cho những nỗ lực đó của VNPT. Có thể nói việc tổ chức phát động một tuần lễ với nhiều hoạt động hướng đến khách hàng và cộng đồng như vậy, dù không dài về thời gian nhưng cũng đủ để chứng minh, thể hiện một cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và trách nhiệm với cộng đồng. Đây không phải là một hoạt động mà doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện được….
Cụ thể, VNPT Week 2011 sẽ diễn ra các hoạt động và chương trình như sau: Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2011 và Triển lãm ảnh các tác phẩm tiêu biểu của Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống”; Hội thảo “Phát triển ứng dụng dịch vụ VT-CNTT với ngành Y tế”; Triển lãm và Hội thảo Vietnam Comm 2011; Lễ trao giải Cuộc thi Thông tin và Cuộc sống; “VNPT vì cộng đồng”; Chương trình “Thanh niên VNPT xung kích vì khách hàng”: Lễ trao giải Nhân tài đất Việt:
Cùng trong Tuần lễ VNPT 2011, các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động giới thiệu dịch vụ, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng... và hoạt động cộng đồng. Những hoạt động thiết thực của Tuần lễ VNPT 2011 chính là lời cảm chân thành mà VNPT mong muốn gửi tới toàn thể khách hàng và cộng đồng vì đã luôn đồng hành và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT.