Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
![]() |
Cùng với đó, trong thời gian này, các khách hàng đăng ký mới, kích hoạt dịch vụ Agribank E-Mobile Banking và thực hiện thanh toán thành công các giao dịch như: Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay, đặt vé xem phim, đặt vé tàu, đặt vé xe, đặt hoa, đặt phòng khách sạn, mua sắm trực tuyến, thanh toán VNPAY-QR sẽ đươc tham gia chương trình khuyến mại cực lớn “Kích hoạt nhanh tay, mê say nhận quà” với hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1,1 tỷ đồng. Cụ thể, từ ngày 8/6/2021 đến hết 2/8/2021, hằng tuần, các khách hàng đăng ký mới và kích hoạt thành công dịch vụ Agribank E-Mobile Banking sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng mỗi tuần gồm điện thoại, máy lạnh, tủ lạnh…
Bên cạnh các giải thưởng may mắn trên, hằng tuần quý khách hàng còn có cơ hội nhận ngay combo mã giảm giá trị giá 1.000.000 VND nếu là một trong số top 100 khách hàng mới đăng ký và có tổng số lượng giao dịch (nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay, đặt vé xem phim, đặt vé tàu, đặt vé xe, đặt hoa, đặt phòng khách sạn, mua sắm trực tuyến, thanh toán VNPAY-QR) thành công trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking của tuần đó. Bộ mã voucher giảm giá bao gồm các phiếu giảm giá (voucher) đặt vé máy bay, phòng khách sạn, mua sắm trực tuyến…
Đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ chuyển hoặc nhận tiền kiều hối qua hệ thống Western Union (WU) tại Agribank, từ 2/6/2021 đến hết 31/12/2021, sau mỗi giao dịch thành công sẽ được hệ thống Agribank tự động tích điểm.
Điểm tích lũy càng cao khách hàng sẽ có cơ hội đổi điểm để nhận những phần quà hấp dẫn, với giá trị lên đến 1.000.000 VND. Hơn thế nữa, chương trình khuyến mại còn ưu đãi cho tất cả các giao dịch chuyển, nhận tiền kiều hối qua WU của Agribank từ 1/1/2021.
Các món chuyển hoặc nhận tiền từ đầu năm 2021 cũng được Agribank tự động tích điểm và số điểm này cũng được sử dụng để tích lũy để đổi quà. Bên cạnh đó, để tiết kiệm thời gian cho những khách hàng bận rộn, không có thời gian đến quầy để nhận tiền, Agribank còn cung cấp dịch vụ nhận tiền kiều hối trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking…, khách hàng có thể nhận tiền WU mọi lúc, mọi nơi.
Để đáp ứng nhu cầu khách hàng về thanh toán, chuyển tiền ủng hộ phòng chống dịch COVID-19, Agribank triển khai chương trình miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống áp dụng đối với khách hàng cá nhân và tổ chức có tài khoản thanh toán tại Agribank trên các kênh ngân hàng điện tử và tại quầy…
Bên cạnh các chương trình ưu đãi, khuyến mại, trong thời gian qua, Agribank tăng cường ứng dụng thành tựu cách mạng công nghiệp 4.0 vào phát triển sản phẩm dịch vụ, quản trị điều hành, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, cải thiện mạnh mẽ chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng của khách hàng; chú trọng nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ tài chính ngân hàng cho người dân thông qua hàng trăm sản phẩm dịch vụ tiện ích, đa dạng kênh phân phối. Gần đây nhất, Agribank bước đầu triển khai áp dụng công nghệ định danh điện tử eKYC, theo đó cho phép khách hàng đăng nhập ứng dụng trên thiết bị khác ngay trên điện thoại mà không cần phải đến quầy giao dịch.
Bên cạnh đó, Agribank chính thức vận hành SWIFT GPI (Global Payments Innovation) - sáng kiến đổi mới thanh toán toàn cầu của Tổ chức SWIFT trong toàn hệ thống. Agribank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam sử dụng phương thức API với phần mềm SWIFT Microgateway hiện đại nhất, ưu việt nhất của SWIFT để gửi hoặc nhận thông tin GPI tức thì để quản lý tốt hơn dòng tiền; tăng tốc độ của giao dịch xuất nhập khẩu; giảm thời gian, chi phí tra soát giao dịch; được trải nghiệm dịch vụ mới đi đầu trong xu hướng thanh toán toàn cầu…
Thông qua các chương trình, hành động, cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như trải nghiệm của khách hàng, Agribank thể hiện quyết tâm cùng ngành ngân hàng hiện thực hóa Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và các đề án của Chính phủ (Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2016-2020; nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng cho nền kinh tế; đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng đối với các dịch vụ công); đồng thời triển khai Kế hoạch chuyển đổi số ngành ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
Anh Minh