Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
![]() |
Khách hàng của MobiFone giờ đây có thể truy cập bảng kê cước phí của mình mọi lúc, mọi nơi |
Thông báo cước sử dụng hằng tháng được gửi cho khách hàng sẽ không kèm bảng kê chi tiết cước. Bảng kê chi tiết cước sẽ được MobiFone cung cấp miễn phí qua nhiều hình thức.
Cụ thể, khách hàng đăng ký thành viên webportal của MobiFone, đăng nhập vào trang www.mobifone.com.vn để xem, in, tải về máy tính bảng kê chi tiết cước trong 3 tháng gần nhất. Với tháng hiện tại đang sử dụng, khách hàng xem cước tạm tính và chi tiết cước thông qua chức năng tra cước phát sinh.
Khi truy cập website để xem bảng kê chi tiết cước, hệ thống sẽ thông báo bằng tin nhắn tới số điện thoại đang được truy cập thông tin để khách hàng được biết. Bên cạnh đó, khách hàng đăng ký dịch vụ bằng cách nhắn tin theo cú pháp “DK địa chỉ email” gửi tới số 9245 hoặc đăng ký tại các cửa hàng giao dịch hoặc đăng ký trên website của MobiFone. Sau khi đăng ký thành công, MobiFone sẽ gửi thông báo cước và bảng kê chi tiết cước hằng tháng tới địa chỉ email của khách hàng.
Ngoài các hình thức trên, MobiFone sẽ cung cấp bảng kê chi tiết cước cho khách hàng khi khách hàng tới giao dịch tại các cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc. Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin về cước và các thông tin khác tại các cửa hàng chính thức của MobiFone.
Thực tế cho thấy, việc chuyển sang hình thức thông báo chi tiết cước điện tử là một bước đi phù hợp trong thời đại Interrnet đã trở nên phổ cập. Nếu như trước đây, khách hàng trả sau thường phải chờ đến cuối kỳ cước để nhận bảng kê chi tiết bằng giấy, thì với các hình thức điện tử trên, khách hàng có thể tra cứu tiền cước của mình bất kỳ lúc nào trong tháng để quản lý mức chi tiêu.
Việc triển khai gửi bảng kê chi tiết cước điện tử cũng giúp bảo mật thông tin của khách hàng và hạn chế tình trạng khách hàng không nhận được các bảng kê chi tiết cước vì những lý do khách quan khác.
Hà Anh