Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
|
Mẫu logo mới của Ngân hàng Công thương Việt Nam |
Hệ thống nhận diện thương hiệu mới được xây dựng dựa trên các giá trị thương hiệu của VietinBank, thể hiện bản sắc và tinh thần riêng của các dịch vụ và sản phẩm mà Vietinbank cung cấp, tạo nên sự khác biệt so với các ngân hàng khác trên thị trường nhưng vẫn gần gũi và thân thiện với mọi đối tượng khách hàng.
VietinBank - với thông điệp Tin cậy, Hiệu quả, Hiện đại khẳng định 3 nét tính cách thương hiệu của VietinBank nhằm cung cấp những tiện ích tối ưu cho khách hàng với mục tiêu luôn hướng về phía trước.
Sau 20 năm hoạt động, đến nay VietinBank đã có mạng lưới hoạt động rộng khắp 56/64 tỉnh thành với 3 Sở giao dịch, 138 chi nhánh và gần 700 phòng giao dịch và quỹ tiết kiệm. VietinBank có quan hệ đại lý với 800 ngân hàng trên thế giới, trở thành thành viên của Hiệp hội Ngân hàng châu Á, thành viên của hệ thống thẻ Visa, Master, thành viên Hiệp hội Tài chính viễn thông toàn cầu ...
Tổng tài sản của VietinBank hiện đạt 175.000 tỷ đồng, chiếm 15% tổng tài sản của toàn ngành, đã đóng góp trên 25 tỷ đồng vào các hoạt động xã hội, từ thiện.
Với mục tiêu phấn đấu trở thành tập đoàn tài chính đa năng hiện đại, bên cạnh việc giữ vững và không ngừng hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ truyền thống, VietinBank đã xây dựng chiến lược ngân hàng bán lẻ với nhiều sản phẩm mới công nghệ cao và phù hợp với xu thế phát triển của một ngân hàng hiện đại thông qua mạng lưới rộng khắp của VietinBank phục vụ mọi đối tượng khách hàng.
(Theo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam)