• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Ngân hàng Xây dựng trở lại thị trường

(Chinhphu.vn) -Tối 7/8 tại TP.HCM, Ngân hàng Xây dựng tổ chức buổi lễ công bố thương hiệu mới.

08/08/2015 10:39

Logo tại trụ sở Ngân hàng Xây dựng. Ảnh: VGP/Lê Anh

Đây là động thái trở lại thị trường đầu tiên của ngân hàng này kể từ ngày 5/3/2015, sau gần 5 tháng chuyển đổi sang mô hình thuộc sở hữu Nhà nước, với sự hỗ trợ toàn diện từ Vietcombank.

Logo Ngân hàng Xây dựng thiết kế bố cục gồm biểu tượng chữ CB (tên viết tắt bằng tiếng Anh của Ngân hàng Xây dựng - Construction Bank) và biểu tượng hình với họa tiết cách điệu ô vuông trong đồng tiền cổ như một khung cửa sổ mở ra không gian kết nối giữa CB và khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Tuân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Ngân hàng Xây dựng cho biết, thời gian qua, CB đã nhanh chóng tiếp nhận hỗ trợ chuyển giao từ Vietcombank về công nghệ, hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh.

Với việc ra mắt thương hiệu mới, CB sẽ đánh dấu sự trở lại đồng loạt các hoạt động kinh doanh.

Lê Anh