Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 9, sáng 10/5, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo. Trong đó, vấn đề quản lý hoạt động quảng cáo trên nền tảng số, đặc biệt là vai trò và trách nhiệm của người nổi tiếng, KOL, YouTuber, TikToker... khi quảng cáo sản phẩm đã làm 'nóng' nghị trường.
(Chinhphu.vn) - Những người nổi tiếng nói riêng và những người tham gia quảng cáo nói chung khi nhận bất kỳ hợp đồng quảng cáo sản phẩm của các nhãn hàng phải kiểm tra kỹ về các giấy phép liên quan, về nội dung, kịch bản quảng cáo có vượt ra ngoài công dụng, tính năng thành phần của sản phẩm đó hay không để tránh vi phạm.