• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Nguyễn Hoàng Thông

Kiên Giang: 'Điểm sáng' về đo lường mức độ hài lòng của người dân

Kiên Giang: 'Điểm sáng' về đo lường mức độ hài lòng của người dân

Hoạt động Bộ ngành - Địa phưong 05/07/2023 09:09

(Chinhphu.vn) - Kết quả chỉ số SIPAS năm 2022 của tỉnh Kiên Giang đạt 81,10%, xếp thứ 24/63 tỉnh, thành phố cả nước, tăng 34 bậc so với năm 2021. Điều này nói lên sự quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành của các cấp, các ngành và những nỗ lực của cán bộ, công chức, viên chức trong việc nâng cao ý thức, trách nhiệm phục vụ nhân dân của tỉnh Kiên Giang.

Kiên Giang đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số

Kiên Giang đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số

Cải cách Thủ tục Hành chính 09/02/2023 14:28

(Chinhphu.vn) - Hiện thời gian giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) tại Kiên Giang đã giảm nhiều so với quy định; quy trình giải quyết được thường xuyên được cập nhật; hồ sơ giải quyết trước và đúng hạn đạt tỉ lệ cao. Số liệu các nhóm chỉ số đánh giá trên Cổng Dịch vụ công quốc gia được cải thiện như: "Mức độ hài lòng của người dân" xếp hạng 01/63 tỉnh, thành phố. "Dịch vụ công trực tuyến" từ 14% (đầu năm 2022) lên 46,9% (vào cuối năm 2022).

}