Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Chiều 24/10, tại Hà Nội, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Nông sản Việt 2025, nằm trong khuôn khổ chương trình Tổng kết 5 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2021-2025.
(Chinhphu.vn) - Từ đào tạo kỹ năng số, hỗ trợ livestream bán hàng đến xây dựng thương hiệu và đăng ký bảo hộ, nhiều giải pháp đồng bộ đang được triển khai nhằm giúp sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền không chỉ đứng vững trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế.
(Chinhphu.vn) - Số liệu do Thương vụ Việt Nam tại Algeria cung cấp cho thấy, 4 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Senegal đạt 43,43 triệu USD, gần bằng cả năm 2024 (43,91 triệu USD).
(Chinhphu.vn) - Truy xuất nguồn gốc là giải pháp thúc đẩy việc tiêu thụ nông sản của bà con nông dân bằng các nền tảng số, tích hợp giá trị, tạo sự thuận lợi cho người nông dân, hợp tác xã, người tiêu dùng.