• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Phát sóng HTV Co.op, kênh thông tin và quảng bá hàng Việt

(HCM CityWeb) – Ngày 1/10, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op) và Đài Truyền hình TPHCM đã chính thức công bố phát sóng kênh truyền hình mua sắm HTV Co.op – kênh thông tin và quảng bá cho hàng Việt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

03/10/2011 15:00
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Thu Hà (đầu tiên, phải) và Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Hồng (thứ hai, phải) nhấn nút chính thức phát sóng kênh HTV Co.op

Đến dự có bà Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TP; bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch HĐND TP; bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP; ông Dương Quan Hà, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.

Kênh HTV Co.op sẽ phát sóng với thời lượng 18 tiếng/ngày, từ 5 giờ đến 23 giờ hàng ngày, trên kênh HTVC 18 của Đài truyền hình TP. Điểm nhấn của kênh là các chương trình bán hàng nhằm giới thiệu chi tiết một cách sinh động đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, uy tín sản xuất tại Việt Nam, được lồng ghép với những thông tin tư vấn thiết thực, giúp người tiêu dùng mua được những sản phẩm hữu ích, giúp cuộc sống thêm tiện lợi, thoải mái. Kênh bán hàng này hướng đến những phụ nữ tuổi từ 25 đến 49.

Ngoài ra, kênh HTV Co.op còn có các chương trình tin tức, phóng sự như chương trình “Người nội trợ hiện đại”, chuyên mục “Tự hào hàng Việt”,… được thực hiện theo những cấu trúc chương trình thiết kế riêng để phù hợp với tâm lý và nhu cầu của khán giả nữ Việt Nam, sẽ đem đến cho người xem một góc nhìn mới về các sản phẩm Việt, cũng như giúp người tiêu dùng biết thông tin, hiểu cách sử dụng, tin dùng và ủng hộ hàng Việt.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Hồng, cho biết, kênh HTV Co.op là một trong các giải pháp của Thành ủy, UBND TP nhằm triển khai thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, để quảng bá cho các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, đồng thời là một công cụ hữu hiệu góp phần thực hiện hiệu quả chương trình bình ổn giá trên địa bàn TP cũng như quảng bá các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam đến người tiêu dùng. Qua đó, khẳng định vai trò của Nhà nước trong việc gắn kết giữa các doanh nghiệp sản xuất với nhà phân phối, đơn vị truyền thông và người tiêu dùng, đồng thời tôn vinh hàng Việt và đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt ở thị trường trong nước.

MT