• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Phát triển mạng lưới phát sóng kênh truyền hình HTVC-18

(HCM Cityweb) –Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng đã có buổi làm việc với Đài truyền hình TP và Liên Hiệp Hợp tác xã Thương mại TP về tiến độ thực hiện Kênh truyền hình HTVC-18 (HTV-Co.op).

27/12/2011 11:05
Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Hồng chỉ đạo Đài truyền hình TP và Liên Hiệp Hợp tác xã Thương mại TP xây dựng ngay kế hoạch phát triển mạng lưới phát sóng, báo cáo UBND TP và Sở Thông tin và Truyền thông (Sở TTTT) trong tháng 1/2012; đồng thời giao Sở TTTT theo dõi hướng dẫn, hỗ trợ hoạt động Kênh truyền hình HTV-Co.op và báo cáo đề xuất UBND TP giải pháp điều chỉnh kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả của chương trình.
Đài truyền hình TP và Liên Hiệp Hợp tác xã Thương mại TP được giao xây dựng quy chế phối hợp thực hiện kênh truyền hình HTV-Co.op; xác định rõ trách nhiệm và nhiệm vụ cụ thể của từng đơn vị trong công tác phối hợp. Hai đơn vị trên cũng cần quan tâm nội dung để nâng cao chất lượng kênh truyền hình, định hướng nội dung truyền thông và xây dựng hình ảnh đặc trưng của kênh nhằm tạo sự hấp dẫn riêng biệt, thu hút các đối tượng xem truyền hình. Cụ thể, thông tin rộng rãi về các điều kiện và mức phù hợp để doanh nghiệp tham gia giới thiệu hàng hóa sàn phẩm Việt; từng bước chuẩn hóa các chương trình bán hàng mang tính chuyên nghiệp; phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện chương trình giới thiệu các địa chỉ ẩm thực, văn hóa, sản phẩm du lịch, gameshow, hài kịch, bài hát…
Đài truyền hình TP và Liên Hiệp Hợp tác xã Thương mại TP cử một Phó Giám đốc phụ trách trực tiếp chỉ đạo, điều hành, theo dõi sát và xử lý ngay mọi vướng mắc để đảm bảo hiệu của cho kênh truyền hình HTV-Co.op; định kỳ hàng tháng báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện cho UBND TP.
Được biết, qua hơn 2 tháng phát sóng chính thức (từ ngày 1/10), với thời lượng 18 giờ/ngày (từ 5g đến 23g), phủ sóng tại TPHCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, hiện đã có 50 mặt hàng kinh doanh gồm đồ dùng gia đình, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, trang sức, dụng cụ học tập, chăn drap gối…; 20 nhà cung cấp đồng ý hợp tác, đã xây dựng 25 clip chương trình bán hàng và hơn 7.000 đơn hàng.

Hà Trang