Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
(Chinhphu.vn) - Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
(Chinhphu.vn) - Đây là chủ đề của Tháng tri ân khách hàng năm 2023 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023).
(Chinhphu.vn) - Ngày 16/3, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VICOPRO) phối hợp với Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức buổi truyền thông và tập huấn "Người tiêu dùng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
(Chinhphu.vn) – Ngày 28/2, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VICOPRO) phối hợp với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức chương trình truyền thông và tập huấn “Người tiêu dùng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả” năm 2023.
(Chinhphu.vn) - Trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tập trung đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
(Chinhphu.vn) - Ngày 13/9, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức phát động cuộc thi “Ý tưởng, sáng kiến sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả trong thanh thiếu niên” năm 2022.