Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
![]() |
Ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường và bà Bùi Hạnh Thu, Phó TGĐ Coopmart ký kết hợp tác dưới sự chứng kiến của Phó Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thị Hồng và lãnh đạo Sở, ngành TP |
Theo kế hoạch, Tập đoàn Phú cường sẽ tham gia vào chương trình bình ổn giá gốm 5 nhóm hàng với 8 loại sản phẩm được chế biến từ tôm sú và cá basa với giá bán thấp hơn thị trường từ 5-10% và giá được giữ từ ngày 4/12/2010 đến 31/3/2011. Trước mắt, Tập đoàn Phú cường sẽ cung ứng hàng hóa vào thị trường TP gồm: Hàng thủy sản tươi sống các loại (cá tra, cá biển các loại, mực, bạch tuộc, tôm) 1200 tấn/tháng; Hàng thủy sản đông lạnh các loại 170 tấn thành phẩm/tháng; hàng thủy sản khô 34 tấn thành phẩm/tháng; nước mắm Phú Quốc 10.000 lít; cá hộp sốt cà 10.000 lon. Tổng sản lượng cung ứng cho thị trường TP khoảng 1.500 đến 2.000 tấn/tháng. Tập đoàn Phú Cường đã ký kết hợp tác cung ứng cho các siêu thị: Siêu thị Sài gòn Co.op Mart 75 tấn; Siêu thị Maximark 40 tấn; Cửa hàng Sagrifood 9.750 kg; Siêu thị Sài Gòn 1.000 kg.
Ngoài các mặt hàng tham gia bình ổn, Phú Cường còn có hơn 39 mặt hàng kinh doanh với giá cả cạnh tranh và giảm so với thị trường từ 3-5%.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Hồng chúc mừng tập đoàn Phú Cường và các DN TP đã thực hiện tốt sự hợp tác trong việc tham gia bình ổn thị trường để cung ứng thêm cho thị trường nhiều chủng loại hàng hóa nhằm phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng. Phó Chủ tịch mong muốn các DN TP tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua và xem đây là cơ hội thuận lợi để hợp tác nhằm đẩy mạnh hoạt đông đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh, tạo nguồn hàng và dự trữ hàng hóa dồi dào để cung cấp cho thị trường kịp thời và đầy đủ. Phó Chủ tịch hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều DN cùng tham gia chương trình bình ổn các mặt hàng thiết yếu nhằm làm phong phú chủng loại hàng hóa cung cấp cho người tiêu dùng. Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Hồng khẳng định chính quyền TP luôn đồng hành với DN trong việc phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân TP và xây dựng thương hiệu cho hàng hóa VN.
Hà Trang