Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Giai đoạn 2021-2025, trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động mạnh bởi đại dịch COVID-19, xung đột địa chính trị và suy giảm thương mại thế giới, thị trường trong nước vẫn nổi lên như "trụ đỡ" vững chắc cho nền kinh tế Việt Nam. Kết quả này có đóng góp quan trọng của Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
(Chinhphu.vn) - Khai thác thị trường trong nước sẽ giúp doanh nghiệp giảm sự lệ thuộc vào xuất khẩu, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tiếp cận sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, do các doanh nghiệp uy tín sản xuất.
(Chinhphu.vn) - Trong bối cảnh thị trường xuất khẩu đang phải đối mặt với nhiều thách thức và rào cản từ các thị trường chủ lực như Hoa Kỳ, EU, Hàn Quốc, Trung Quốc…, việc khai thác thị trường nội địa được xem là giải pháp quan trọng để đảm bảo đầu ra ổn định và phát triển bền vững.
(Chinhphu.vn) - Đây là cơ hội để các doanh nghiệp miền Trung-Tây Nguyên tìm ra giải pháp phù hợp nhằm phát triển thị trường, đẩy mạnh việc kết nối giữa các doanh nghiệp với các nền tảng thương mại điện tử lớn và các giải pháp logistics toàn diện.
(Chinhphu.vn) - Thời gian qua, việc cung ứng xăng dầu tại TP. Đà Nẵng ổn định, không xảy ra tình trạng thiếu xăng dầu, găm hàng. Sở Công Thương và Cục Quản lý thị trường Đà Nẵng thường xuyên theo dõi, giám sát, kiểm tra chặt chẽ tình hình cung ứng xăng dầu.