• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Thương hiệu của Viettel là nhà mạng tốt nhất Cameroon

(Chinhphu.vn) - Vừa qua, tại lễ trao giải ASCOM 2015 - giải thưởng về marketing và truyền thông - thương hiệu của Viettel tại Cameroon là Nexttel được vinh danh là nhà mạng cung cấp dịch vụ tốt nhất năm 2015 tại quốc gia châu Phi này.

11/05/2016 17:24

Nexttel là thương hiệu của Viettel tại Cameroon, chính thức khai trương cung cấp dịch vụ vào tháng 9/2014. Đây là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ 3G tại Cameroon và nhà mạng số 1 tại Cameroon về hạ tầng với 2.000 trạm phát sóng BTS và 8.000 km cáp quang.

Hơn một năm sau khai trương, nhà mạng có vốn đầu tư từ Việt Nam đã cán mốc 2,2 triệu khách hàng.

Nhờ lợi thế về vùng phủ 3G đứng đầu Cameroon và chính sách giá phù hợp, Nexttel đã góp phần tạo nên một làn sóng mới trong việc thay đổi cách tiếp cận và sử dụng các dịch vụ viễn thông tại quốc gia châu Phi này, bằng cách hướng khách hàng đến việc sử dụng các dịch vụ dữ liệu, bên cạnh các dịch vụ viễn thông truyền thống khác.

Thông qua việc chủ động nghiên cứu thị hiếu và nhu cầu của thị trường, Nexttel đã xây dựng các chính sách và gói sản phẩm theo từng phân khúc và tất cả đều nhận được các phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Theo khảo sát, 97% khách hàng sử dụng dịch vụ của Nexttel đều có chung một cảm nhận là tốc độ truy cập vượt xa sự mong đợi của họ.

Minh Thi