Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Những năm gần đây, Sabeco luôn đóng góp cho ngân sách nhà nước trên 3.000 tỷ đồng/năm. Bia Sài Gòn đã trở thành một thương hiệu mạnh trên toàn quốc và đang quen dần với người tiêu dùng nước ngoài, sản phẩm làm ra không đủ đáp ứng nhu cầu của thị trường. Theo kế hoạch, Sabeco đưa vào hoạt động thêm 5 nhà máy bia công suất lớn tại các tỉnh Bình Dương, Củ Chi, Đắk Lắk, Quảng Nam và Nghệ An, trong năm 2007 nâng sản lượng bia các loại dự kiến lên 685 triệu lít. Các sản phẩm khác của Sabeco như nước ngọt, nước khoáng, rượu… cũng đang được người tiêu dùng tin tưởng.
Đi bộ “Chung tay vì cộng đồng” - Ảnh: Website Chính phủ.
Không chỉ chú trọng phát triển sản xuất và kinh doanh, Sabeco còn luôn dẫn đầu về những đóng góp cho cộng đồng và các công tác xã hội như xây dựng nhà tình nghĩa, nuôi dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, ủng hộ quỹ từ thiện và đặc biệt là xây dựng các quỹ học bổng, quỹ khuyến học nhằm phát triển nguồn nhân lực trẻ cho đất nước… Trong năm 2006, Sabeco đã đóng góp cho các hoạt động xã hội gần 3 tỉ đồng. Tính riêng cuộc đi bộ “Chung tay vì cộng đồng” đầu năm 2007 này, Sabeco đã đóng góp trên 730 triệu đồng cho Hội Khuyến học và quỹ Hỗ trợ thanh niên lập nghiệp của 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.
Ông Văn Thanh Liêm, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bia rượu, nước giải khát Sài Gòn phát biểu tại hội nghị - Ảnh: Website Chính phủ
Phát biểu tại Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động của năm 2006, bàn phương hướng phát triển năm 2007 diễn ra tại thành phố Vinh, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công nghiệp Bùi Xuân Khu nhấn mạnh: Sabeco là doanh nghiệp đang rất thành công trong kinh doanh, là niềm tự hào của ngành Công nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, trước những thách thức của giai đoạn nước ta hội nhập sâu vào nền kinh tế quốc tế, Công ty cần tiếp tục phát triển hệ thống bán hàng, quảng bá sản phẩm, đảm bảo giữ vững thị trường trong nước và đưa thương hiệu Sabeco chiếm lĩnh thị trường thế giới.
Kim Tùng