• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

TP. Thái Nguyên khai trương Cổng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4

(Chinhphu.vn) - Chiều 22/12, UBND TP. Thái Nguyên đã tổ chức khai trương Cổng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 tại địa chỉ http://dichvucong.thainguyencity.gov.vn.

23/12/2017 18:25

Danh mục, quy trình dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 thực hiện tại UBND T.P Thái Nguyên gồm 158 thủ tục hành chính mức độ 3, mức độ 4 thuộc nhiều lĩnh vực, như: Tư pháp, Nội vụ, LĐTB&XH; Giáo dục - Đào tạo, Công Thương, Quản lý đô thị...

Việc khai trương Cổng dịch vụ công sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp truy cập một địa chỉ và sử dụng một tài khoản duy nhất để khai báo, theo dõi, quản lý hồ sơ; giúp giảm số lượng, chứng từ và dữ liệu khai báo…

Bên cạnh đó, việc vận hành Cổng dịch vụ công trực tuyến cũng sẽ giúp TP. Thái Nguyên trong việc quản lý, thống nhất, tập trung việc giải quyết các thủ tục hành chính công khai, minh bạch. Đây là kết quả một phần của việc triển khai Đề án cải cách hành chính TP. Thái Nguyên giai đoạn 2016-2020.

Trong thời gian tới, TP thái Nguyên tiếp tục áp dụng, nâng cao sử dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành các cơ quan, đơn vị nhằm không ngừng nâng cao hiệu lực, hiệu quả bộ máy quản lý Nhà nước và nâng cao chất lượng cung ứng các dịch vụ hành chính cho nhân dân trên địa bàn.

MK (Theo Báo Thái Nguyên)