• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Triển lãm 40 năm thành tựu và phát triển Đà Nẵng

(Chinhphu.vn) - Triển lãm giới thiệu tới công chúng những thành tựu nổi bật, tiềm năng, thế mạnh và những thành quả đã đạt được của TP. Đà Nẵng sau 40 năm xây dựng và phát triển.

22/04/2015 15:19
Lễ khai mạc triển lãm. Ảnh: VGP/Minh Trang

Sáng 22/4, triển lãm 40 năm thành tựu và phát triển kinh tế-xã hội Đà Nẵng đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Đà Nẵng.

Triển lãm diễn ra từ ngày 22-26/4, có quy mô 114 gian hàng, là dịp giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và những thành quả đã đạt được của TP. Đà Nẵng sau 40 năm xây dựng và phát triển trên các lĩnh vực: Công nghiệp, thương mại, xây dựng, văn hóa, giáo dục, an ninh quốc phòng, giao thông vận tải, y tế, bưu chính viễn thông…

41 sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện và các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng đã có các gian hàng giới thiệu những thành tựu của ngành và định hướng phát triển trong tương lai bằng các biểu đồ, sơ đồ, hình ảnh, mô hình, sa bàn… được chia thành 5 khối: Kinh tế tài chính, an ninh quốc phòng, văn xã, đoàn thể, quận huyện.

Đặc biệt, tại triển lãm có một số gian hàng trưng bày các tài liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa, thu hút hàng ngàn người dân xem.

Triển lãm cũng là dịp giới thiệu tiềm năng, thế mạnh đến các đối tác đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm khai thác và phát huy tối đa tiềm lực phát triển của Đà Nẵng đối với toàn vùng và cả nước; là dịp quảng bá thương hiệu Việt, thương hiệu Đà Nẵng, tạo kích cầu trong hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư.

Trong thời gian này, cũng tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Đà Nẵng diễn ra triển lãm quốc tế Vietbuild với sự tham gia của gần 450 gian hàng của gần 270 đơn vị trong và ngoài nước.

Trong thời gian triển lãm, sẽ có các hoạt động hội thảo, diễn đàn doanh nghiệp; giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, chuyển giao công nghệ, phát triển và mở rộng thị trường tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung.

Minh Trang