Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Ngoài việc đào tạo, tập huấn cho cán bộ của các phòng giao dịch, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đã tiến hành nâng cấp các thiết bị định tuyến và truyền dẫn nhằm tăng dung lượng đường truyền đáp ứng tốt hơn việc truyền tải dữ liệu lớn. Đối với khách hàng ở vùng sâu, vùng xa và những khách hàng không sử dụng Internet hoặc không có địa chỉ thư điện tử (email) khi thanh toán tiền điện, khách hàng sẽ nhận được giấy xác nhận thanh toán với đầy đủ thông tin cần thiết như trên hóa đơn tiền điện.
Việc xác nhận thanh toán tiền điện còn được Điện lực Đà Nẵng thực hiện thông qua tin nhắn SMS gửi đến số điện thoại di động của khách hàng. Trong trường hợp cần thiết, đơn vị Điện lực có thể thực hiện chuyển đổi hóa đơn điện tử sang hình thức in trên giấy (như trước đây) cho khách hàng.
Đức Thịnh