Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Vinamilk truyền cảm hứng về phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đến các tuyển thủ robot trong hành trình hơn một tháng đồng hành cùng 1500 thí sinh thi Robotacon WRO 2024. Cuộc thi đã tìm ra đại diện xuất sắc của Việt Nam tham gia giải thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ.
(Chinhphu.vn) - Trong 12 năm công bố, bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất đã chứng kiến nhiều sự thay đổi, tuy nhiên, chỉ có một đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là Vinamilk duy trì sự hiện diện và luôn nằm trong 10 vị trí đầu tiên của danh sách này.
(Chinhphu.vn) - Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả "hệ sinh thái" khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…
(Chinhphu.vn) - Năm 2023 là cột mốc kỷ niệm 20 năm Vinamilk chính thức cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, "ông lớn" ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất-kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.
(Chinhphu.vn) - Vinamilk tiếp tục nhận được "Giải vàng chất lượng" từ giải thưởng hàng đầu trong ngành thực phẩm và đồ uống - giải Monde Selection cho cả sản phẩm sữa tươi và sữa hạt. Trước đó, Vinamilk cũng đã xuất hiện trên nhiều bảng vàng của các giải thưởng quốc tế lớn về cả vị ngon, sự sáng tạo…
(Chinhphu.vn) - Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố lộ trình quan trọng về giảm phát thải khía nhà kính bằng 0 (Net Zero) và mới đây là báo cáo tài chính quý II/2023 với tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.
(Chinhphu.vn) - Dù tọa lạc giữa miền cao nguyên mát mẻ hay vùng đất nắng nóng, những trang trại bò sữa của Vinamilk vẫn nổi bật với màu xanh bạt ngàn. Mỗi trang trại của doanh nghiệp sữa tỷ đô này thực sự là một "công trình xanh" được kì công xây dựng theo hướng xanh hơn, bền vững hơn.
(Chinhphu.vn) - Ra mắt thị trường chỉ hơn một năm, thế nhưng "tân binh" Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut đã tạo được tiếng vang khi giành trọn 3 giải thưởng quốc tế đến từ các tổ chức uy tín, hàng đầu trên thế giới.
(Chinhphu.vn) - Trong năm 2023, Vinamilk đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu dù tình hình kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều thách thức. Các chuyên gia tài chính dự đoán giá sữa nguyên liệu có xu hướng giảm sẽ giúp tỉ suất lợi nhuận gộp của Vinamilk khả quan hơn.
(Chinhphu.vn) - Hoàn thiện môi trường pháp lý; phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; phát triển các nền tảng số, sản phẩm báo chí số; tăng cường hợp tác quốc tế… là những nội dung được đưa ra trao đổi tại Hội thảo về công tác chuyển đổi số cho các đài phát thanh, truyền hình với sự tham gia của hơn 200 phóng viên, biên tập viên các đài phát thanh, truyền hình trên cả nước.
(Chinhphu.vn) - Là công ty sữa lớn của Việt Nam, với hệ thống đơn vị sản xuất khổng lồ, gồm 13 nhà máy và 13 trang trại trên cả nước, Vinamilk cho thấy sự tiên phong trong các hoạt động giảm thiểu dấu chân carbon, quản lý phát thải khí nhà kính, đồng hành cùng Chính phủ hướng đến net zero.
(Chinhphu.vn) - Ngày 6/7, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh "chăm sóc cốt lõi" để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
(Chinhphu.vn) - Net zero không phải là một "cuộc chơi xa xỉ của những người giàu". Đây là trách nhiệm và cả quyền lợi của từng cá nhân, doanh nghiệp, đi từ nhận thức về một tương lai xanh và bền vững hơn.
(Chinhphu.vn) - Tương tự "sao" của Michelin, giải thưởng Superior Taste Award công nhận và xếp hạng các sản phẩm thực phẩm, đồ uống theo 3 cấp độ - tương ứng với số sao được trao. Theo đó, sản phẩm đạt cấp độ cao nhất là 3 sao - nghĩa là món ngon thượng hạng, vượt trên cả kỳ vọng (điểm đánh giá từ 90% trở lên). Vinamilk có 2 đại diện là các sản phẩm sữa được xếp hạng cao nhất 3 sao và 6 sản phẩm khác cũng được gắn sao về vị ngon từ Superior Taste Award.
(Chinhphu.vn) - Bộ TT&TT vừa tổ chức "Hội thảo về công tác quản lý trong hoạt động phát thanh, truyền hình", với sự tham dự của hơn 190 đại biểu đến từ các đài PTTH trên cả nước, đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng của Bộ TT&TT, Bộ Tài chính, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch.
(Chinhphu.vn) - Song song với việc phát triển thị trường nội địa, công ty sữa hàng đầu Việt Nam - Vinamilk- tích cực khai thác các cơ hội để mở rộng kinh doanh tại các thị trường quốc tế, thông qua hoạt động đầu tư vào các chi nhánh nước ngoài và xuất khẩu.
(Chinhphu.vn) - Đại hội đồng cổ đông Vinamilk đặt mục tiêu doanh thu là 63.380 tỷ đồng, tăng 5,5% so với cùng kỳ. Kết thúc quý I/2023, công ty hoàn thành 22% mục tiêu trên và được kỳ vọng sẽ khởi sắc vào quý II và III.
(Chinhphu.vn) - Ngày 25/4, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2023. Đây là Đại hội kết thúc năm đầu tiên của giai đoạn chiến lược 5 năm 2022-2026.
(Chinhphu.vn) - Một sản phẩm thuộc nhãn hàng Optimum Gold của Vinamilk đã trở thành loại sữa bột trẻ em đầu tiên của châu Á đạt chuẩn "Purity Award" của Mỹ, giải thưởng khắt khe nhất tới thời điểm hiện tại về sự tinh khiết, an toàn và minh bạch của nguyên liệu sản phẩm dành cho trẻ em.
(Chinhphu.vn) - Với kết quả kinh doanh và kiên định mục tiêu phát triển bền vững trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, xã hội... thương hiệu Vinamilk ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường thế giới với nhiều giải thưởng quốc tế.
(Chinhphu.vn) - Vinamilk vừa công bố sẽ nâng tổng vốn đầu tư cho các dự án tại Campuchia lên 42 triệu USD, tương đương gần 1.100 tỷ đồng và lên kế hoạch xây dựng trang trại bò sữa với sản lượng sữa tươi nguyên liệu đạt trên 4.000 tấn/năm.
(Chinhphu.vn) - Tiếp nối hành trình "Sống khỏe, sống thanh xuân" tại TP. Hà Nội và TPHCM, Thái Bình, vừa qua tại TP. Hải Phòng, Hội Đo lường và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Hội Liên hiệp phụ nữ Hải Phòng đã tổ chức Ngày hội "Sống khỏe, sống thanh xuân" cho hơn 700 người tiêu dùng, người cao tuổi (NCT), hội viên hội phụ nữ, với mục tiêu giúp người tiêu dùng, NCT sống vui, sống khỏe, sống thanh xuân.
(Chinhphu.vn) - Với tâm huyết phát triển thế hệ trẻ Việt Nam không chỉ ở khía cạnh thể chất với nguồn sữa giàu dinh dưỡng mà còn ở khía cạnh tinh thần, Vinamilk đã đầu tư nguồn kinh phí lớn để làm phim hoạt hình 3D với tên gọi "Vệ binh SuSu và cuộc giải cứu thần kỳ ở Đại tinh Thần Thú".
(Chinhphu.vn) - Với mục tiêu phát triển bền vững, trong những năm qua, Vinamilk đã nỗ lực thúc đẩy CSR và ESG tại Việt Nam và điều đó đã được ghi nhận khi Vinamilk tiếp tục được vinh danh với nhiều giải thưởng trong lĩnh vực này tại Hội nghị CSR & ESG toàn cầu 2022 diễn ra tại Hà Nội trong 2 ngày 3-4/11/2022 vừa qua.