Trang chủ » Chuyên đề » Cổng Dịch vụ công Quốc gia với người dân, doanh nghiệp

Cung cấp 8 dịch vụ công hỗ trợ người lao động trên Cổng DVC Quốc gia

12:16, 03/08/2021

Để hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19, Văn phòng Chính phủ và các cơ quan liên quan đã phối hợp cung cấp 8 dịch vụ công...

Triển khai 226 thủ tục hành chính trên Cơ chế một cửa quốc gia

18:50, 02/08/2021

Theo Tổng cục Hải quan, từ 15/6-15/7/2021, số hồ sơ được xử lý trên Cổng Thông tin một cửa quốc gia xấp xỉ 80.000 bộ với khoảng gần 800 doanh nghiệp (DN) tham gia. Tính đến ngày 15/7,...

Cung cấp 8 dịch vụ công hỗ trợ người dân, DN gặp khó khăn do COVID-19

19:04, 30/07/2021

Văn phòng Chính phủ phối hợp với một số bộ, cơ quan xây dựng, hoàn thiện và cung cấp 8 dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ người dân, doanh nghiệp chịu ảnh hưởng, gặp nhiều khó khăn...

Từ 21/7, người dân có thể làm thủ tục đăng ký, khai báo phương tiện online

17:43, 21/07/2021

Để thực hiện cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng ký xe, nhất là trong thời gian diễn ra dịch bệnh COVID-19 và đảm bảo các biện pháp phòng dịch bệnh theo quy định của...

Ngân hàng Nhà nước đổi mới cơ chế một cửa giải quyết TTHC

14:14, 12/07/2021

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có Quyết định số 1171/QĐ-NHNN ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án đổi mới thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính tại NHNN...

Triển khai hai dịch vụ công mức độ 4 trong lĩnh vực xây dựng

19:13, 30/06/2021

Bộ Xây dựng vừa có văn bản đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức triển khai dịch vụ công Cấp giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ và Cung cấp thông...

Thanh toán thành công 14 tỷ đồng dịch vụ đất đai qua Cổng DVCQG

17:52, 02/06/2021

Sau hơn 4 tháng triển khai thanh toán thí điểm trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai tại 4 tỉnh Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bình Định, Tây Ninh, tính đến hết tháng 4/2021 đã có gần...

Khai trương Cổng Dịch vụ công Bộ Quốc phòng, hướng tới Chính phủ số

17:39, 16/04/2021

Cổng Dịch vụ công trực tuyến Bộ Quốc phòng cung cấp 29 dịch vụ công mức độ 3, 4, hướng đến mục tiêu minh bạch thông tin, cải cách thủ tục hành chính cho người dân và doanh...

Số hóa hồ sơ: Bước cải cách mang tính bền vững

19:40, 31/03/2021

Đổi mới giải quyết TTHC (TTHC) gắn với sử dụng kết quả số hóa hồ sơ, giấy tờ, cải cách thể chế, cải thiện môi trường kinh doanh đang được ví như “làn sóng cải cách TTHC và...

Infographic: Xây dựng Chính phủ điện tử 2016-2020

16:53, 10/03/2021

Các thành phần cốt lõi của Chính phủ điện tử đã được hình thành trong 5 năm qua và đặc biệt là trong 3 năm trở lại đây. Năm 2021 là năm khởi động, năm định hình chiến...