• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Bến Tre: Thêm tiện ích thực hiện thủ tục hành chính

(Chinhphu.vn) - Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre vừa đưa vào hoạt động Tổng đài 19008673 nhằm hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của công dân về các thủ tục hành chính.

12/07/2022 11:07
Bến Tre: Thêm tiện ích thực hiện thủ tục hành chính - Ảnh 1.

Tổng đài 19008673 sẽ hướng dẫn giải đáp thắc mắc của người dân tỉnh Bến Tre về TTHC.

Nhằm đẩy mạnh việc số hóa hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC), sử dụng trí tuệ nhân tạo để tương tác trong hướng dẫn người dân thực hiện TTHC, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre phối hợp với Viettel Bến Tre triển khai thí điểm hệ thống Tổng đài trả lời tự động 19008673, nhằm hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của công dân về các TTHC.

Theo đó, người dân có nhu cầu hỏi về các TTHC công trên tất cả các lĩnh vực có thể gọi mọi lúc (24/7) vào Tổng đài  19008673. Hệ thống sẽ trả lời tự động, giải đáp các thông tin về TTHC công và không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời.

Với việc đưa Tổng đài tự động 19008673 vào hoạt động, Trung tâm hy vọng người dân trên địa bàn tiếp cận các TTHC công dễ dàng, chính xác.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre đi vào hoạt động từ tháng 5/2019.

Tính đến nay, Trung tâm đã thực hiện tốt vai trò đầu mối giải quyết TTHC của cơ quan, tổ chức, đơn vị và cá nhân. Công tác nâng cao chất lượng phục vụ luôn được lãnh đạo tỉnh và ngành chức năng quan tâm.

Thời gian tới, Trung tâm tiếp tục tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động liên quan đến giải quyết TTHC.

Nguyễn Phương