Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Nhằm đẩy mạnh việc số hóa hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC), sử dụng trí tuệ nhân tạo để tương tác trong hướng dẫn người dân thực hiện TTHC, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre phối hợp với Viettel Bến Tre triển khai thí điểm hệ thống Tổng đài trả lời tự động 19008673, nhằm hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của công dân về các TTHC.
Theo đó, người dân có nhu cầu hỏi về các TTHC công trên tất cả các lĩnh vực có thể gọi mọi lúc (24/7) vào Tổng đài 19008673. Hệ thống sẽ trả lời tự động, giải đáp các thông tin về TTHC công và không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời.
Với việc đưa Tổng đài tự động 19008673 vào hoạt động, Trung tâm hy vọng người dân trên địa bàn tiếp cận các TTHC công dễ dàng, chính xác.
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bến Tre đi vào hoạt động từ tháng 5/2019.
Tính đến nay, Trung tâm đã thực hiện tốt vai trò đầu mối giải quyết TTHC của cơ quan, tổ chức, đơn vị và cá nhân. Công tác nâng cao chất lượng phục vụ luôn được lãnh đạo tỉnh và ngành chức năng quan tâm.
Thời gian tới, Trung tâm tiếp tục tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động liên quan đến giải quyết TTHC.
Nguyễn Phương