• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Bộ TN&MT triển khai điều tra về sự hài lòng đối với các dịch vụ công

(Chinhphu.vn) - Để nâng cao chất lượng phục vụ hành chính và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức triển khai đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức có giao dịch thủ tục hành chính trong năm 2017 tại Bộ Tài nguyên và Môi trường.

25/09/2018 09:11

Bộ TN&MT triển khai điều tra về sự hài lòng đối với các dịch vụ công

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa có Văn bản số 5196/BTNMT-TCCB gửi các doanh nghiệp, tổ chức có giao dịch thủ tục hành chính tại Bộ để khảo sát, đánh giá sự hài lòng đối với việc thực hiện các thủ tục hành chính của Bộ năm 2017.

Doanh nghiệp, tổ chức có thể tải Phiếu điều tra. Sau khi hoàn thiện Phiếu xin gửi về: Vụ Tổ chức Cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường, số 10 Tôn Thất Thuyết, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội để tổng hợp.

Kết quả trả lời Phiếu điều tra của doanh nghiệp, tổ chức là cơ sở quan trọng để Bộ Tài nguyên và Môi trường hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, tổ chức của Bộ trong thời gian tới.

BT