• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Bưu điện tỉnh Đắk Lắk : Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2011 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2012

Bưu điện tỉnh Đắk Lắk vừa tổ chức tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2011 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2012.

09/02/2012 15:44

Năm qua, với tinh thần vượt khó, sáng tạo, tập thể các bộ, công nhân, viên chức của Bưu điện tỉnh đã đạt được những thành tựu vượt bậc, doanh thu phát sinh thực hiện đạt 60,652 tỷ đồng, vượt 4 % so với kế hoạch giao, thu nhập bình quân của người lao động đạt 5 triệu đồng/ người/ tháng. Tốc độ phát triển dịch vụ bưu chính tăng mạnh nhất trong vòng 5 năm qua, với tốc độ tăng 31,2 % / năm ; Bưu điện tỉnh đã xây dựng được hình ảnh thân thiện, gần gũi với khách hàng.
Trong năm qua, Bưu điện tỉnh đã tham gia cung cấp dịch vụ hành chính công là chi trả trợ cấp xã hội cho các đối tượng khó khăn và chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội; tổ chức thêm một số dịch vụ mới như : bán lịch tết, tiết kiệm bưu điện ngân hàng Bưu điện Liên Việt, vận tải bưu chính nội tỉnh và liên tỉnh, thu cước Mobifone, đại lý chuyên Mobifone; chất lượng mạng lưới đường thư, chất lượng mạng bưu cục, chất lượng công ích và các dịch vụ được củng cố hơn so với năm 2010; các phong trào thi đua cơ bản đạt yêu cầu, công tác khen thưởng được thực hiện kịp thời.
Bên cạnh đó, năm 2011, Bưu điện tỉnh vẫn tồn tại một số hạn chế như thị phần chuyển phát còn thấp, chỉ đạt khoảng 63 %; chất lượng một số dịch vụ như COD, nhập báo phát, tài chính bưu chính…còn hạn chế; việc quản lý thông tin thị trường và nắm bắt khách hàng còn bỏ ngỏ, không nắm bắt được thị hiếu khách hàng; chưa phát huy hết sức mạnh nội lực; công tác truyền thông nội bộ còn yếu…
Về phương hướng hoạt động năm 2012, Bưu điện tỉnh đề ra mục tiêu doanh thu phát sinh đạt 66,894 tỷ đồng, tăng trưởng 10,3 % so với năm 2011, tổng chi phí dự kiến đạt 76,268 tỷ đồng, giảm 0,6 % so với năm 2011. Năng suất lao động bình quân tăng trên 15 %, tốc độ phát triển các dịch vụ từ 25 % trở lên. Dịch vụ bưu chính đạt doanh thu 16.680 tỷ đồng, duy trì và đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng trên 34,1 % thông qua việc củng cố chất lượng dịch vụ mạng lưới và tiếp thị dịch vụ, phát triển thị phần lên 70 %. Doanh thu dịch vụ tài chính phấn đấu đạt 12.188 tỷ đồng, tăng 41,2 % so với năm 2011. Dịch vụ viễn thông phấn đấu đạt doanh thu 24.497 tỷ đồng. Dịch vụ phân phối truyền thông và kinh doanh khác đặt mục tiêu đạt doanh thu 7.326 tỷ đồng, tăng 12 % so với năm 2011…

File dính kèm