• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

chế độ làm việc

Các trung tâm Giáo dục thường xuyên tự xây dựng quy chế hoạt động

Các trung tâm Giáo dục thường xuyên tự xây dựng quy chế hoạt động

Trả lời công dân - doanh nghiệp 21/12/2021 10:02

(Chinhphu.vn) – Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên có trách nhiệm xây dựng quy chế tổ chức, hoạt động (bao gồm cả chế độ làm việc của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên) phù hợp với điều kiện cụ thể của trung tâm, trình Chủ tịch UBND cấp huyện phê duyệt và tổ chức thực hiện.

Chế độ làm việc của giáo viên dạy văn hóa ở trường nghề

Chế độ làm việc của giáo viên dạy văn hóa ở trường nghề

Trả lời công dân - doanh nghiệp 11/08/2017 07:02

(Chinhphu.vn) - Bà Nguyễn Thị Đỗ Quyên (Long An) dạy văn hóa cho học sinh trung cấp nghề chưa tốt nghiệp THPT tại một trường cao đẳng nghề. Theo quy định của trường, ngoài việc dạy đủ số giờ chuẩn, bà phải dạy thêm 100 giờ nếu không tham gia nghiên cứu khoa học.

}