• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Chiến dịch mới của du lịch Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Du lịch vừa ra mắt chiến dịch #VietnamNOW, nằm trong chiến lược truyền thông về du lịch đến Việt Nam dành cho khách nước ngoài.

15/10/2019 15:42
Đây là chương trình do Tổng cục Du lịch hợp tác cùng Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB), cập nhật một góc nhìn mới trọn vẹn hơn về Việt Nam cho khách du lịch trên toàn thế giới.

Chiến dịch nhấn mạnh vào các trải nghiệm hiện đại, các sản phẩm du lịch đẳng cấp thế giới mà Việt Nam có thể mang đến cho du khách, bên cạnh những danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch, văn hoá vốn đã nổi tiếng.

“Với #VietnamNOW, chúng tôi muốn nới rộng hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế, bằng cách cho thấy những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi đến Việt Nam ngày nay. Việt Nam có vô số các lựa chọn du lịch đầy tiềm năng. Chúng tôi muốn giới thiệu những dịch vụ, sản phẩm xuất sắc nhất của du lịch Việt Nam qua thông điệp #VietnamNOW", ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch, Tổng cục Du lịch chia sẻ.

Tổng cục Du lịch cho biết, ngoài việc quảng bá về ẩm thực Việt Nam, các di sản thế giới UNESCO, những truyền thống văn hoá lâu đời và phong cảnh thiên nhiên, #VietnamNOW còn làm nổi bật các trải nghiệm du lịch hiện đại như, sân golf cao cấp, khu nghỉ dưỡng sang trọng, những chuyến khám phá mạo hiểm và cả các hoạt động thú vị khác trong thành phố.

Nhiều sự kiện đặc biệt như các lễ hội, các cuộc đua chạy bộ đường trường và Giải Đua xe Công thức 1 tại Hà Nội sẽ được tận dụng để làm nổi bật các sản phẩm du lịch đa dạng của Việt Nam.

Để khởi động chiến dịch, Tổng cục Du lịch đã tổ chức cuộc thi ảnh #VietnamNOW trên trang Facebook chính thức: @vietnamtourismboard. Các thí sinh gửi các bức ảnh chụp #VietnamNOW đẹp nhất để có cơ hội thắng những kỳ nghỉ tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam, cùng những phần quà #VietnamNOW khác. Cuộc thi diễn ra đến ngày 30/10/2019.

Theo sau cuộc thi ảnh là các hoạt động do Tổng cục Du lịch và TAB đồng tổ chức để tăng độ nhận biết cho chiến dịch. Khách du lịch có thể tìm thông tin và cảm hứng cho hành trình đến Việt Nam trên website chính thức của TCDL: www.vietnam.travel.

Các cuộc thi với phần thưởng đến từ những thương hiệu Việt Nam đẳng cấp chờ đón những người theo dõi @vietnamtourismboard trên Facebook và Instagram hàng tháng. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng thẻ gắn và nhãn dán #VietnamNOW khi chia sẻ về chuyến đi của mình trên Instagram.

#VietnamNOW được Tổng cục Du lịch dự kiến ra mắt tại Hội chợ World Travel Market London vào tháng 11 tới, nhằm khuyến khích du khách Anh lên kế hoạch đến thăm Việt Nam.

Bên cạnh đó, Tổng cục Du lịch cũng sắp cho ra mắt 5 video về những trải nghiệm du lịch hàng đầu, cùng cuộc thi ‘I Wish I Was in #VietnamNOW' với giải thưởng là vé máy bay đến Việt Nam và các ấn phẩm hướng dẫn khách du lịch quốc tế đến #VietnamNOW lần đầu tiên.
Nhật Nam