Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Du lịch xanh là xu thế tất yếu, là định hướng lâu dài, bền vững cho du lịch Việt Nam. Vì vậy, muốn nâng cao sức cạnh tranh cho du lịch Việt Nam và chinh phục thị trường quốc tế, cần phải tạo ra một thương hiệu xanh chuẩn quốc tế.
(Chinhphu.vn) - Công tác nâng tầm dịch vụ định hướng chuẩn quốc tế tiếp tục là chủ trương thông suốt, để tiếp cận và phục vụ hiệu quả tập khách hàng tại các nước phát triển. Kết quả hướng tới sau cùng là đưa Bamboo Airways vượt qua giới hạn của một thương hiệu Việt Nam, để trở thành thương hiệu hàng không mang tầm châu Á và thế giới.