Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Coca-Cola vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, đánh dấu 3 thập kỷ phát triển đầy hứng khởi và thành công tại thị trường này. Dịp này, Coca-Cola tiếp tục năm thứ hai của chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối".
(Chinhphu.vn) - Ngày 15/11, Coca-Cola Việt Nam khởi động chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” hợp tác cùng công ty Nhựa tái chế Duy Tân và ứng dụng thu gom ve chai công nghệ VECA.
(Chinhphu.vn) - Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) vừa tổ chức hội thảo dành cho các nhà cung cấp và đối tác trong chuỗi giá trị của Coca-Cola tại Việt Nam với chủ đề: “Kiểm kê khí nhà kính và các biện pháp giảm phát thải khí nhà kính nhằm hướng tới đạt được mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050”.
(Chinhphu.vn) - Dù thua Bồ Đào Nha ở trận thứ 2 tại World Cup 2023 nhưng Đội tuyển nữ Việt Nam vẫn nhận được lời khen ngợi từ FIFA và đội trưởng Huỳnh Như tự tin đội bóng nước nhà sẽ tiến xa hơn trong tương lai.
(Chinhphu.vn) - Trong không khí sôi nổi của vòng chung kết giải bóng đá nữ lớn nhất hành tinh, Coca-Cola tôn vinh tinh thần thể thao Việt Nam khi đồng hành cùng đội trưởng Huỳnh Như, một trong những "cô gái vàng" của bóng đá Việt Nam.
(Chinhphu.vn) - Trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhiều phần quà ý nghĩa đang được Coca-Cola và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đại diện UBND, Hội Phụ nữ các tỉnh, thành phố trao tận tay hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
(Chinhphu.vn) - Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây", nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ.
(Chinhphu.vn) - Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022 tại Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.