• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Điều chỉnh dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 lĩnh vực hàng không

(Chinhphu.vn) - Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa điều chỉnh danh sách thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong năm 2021.

29/11/2021 16:00

100% dịch vụ công đủ điều kiện được cung cấp trực tuyến mức 4 sớm hơn 1 tháng

Theo đó, danh mục TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ GTVT cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 gồm 131 thủ tục trong các lĩnh vực đường sắt, đường bộ, hàng hải, hàng không, đăng kiểm.

Danh mục TTHC được điều chỉnh bổ sung ở lĩnh vực hàng không gồm 43 TTHC trong các lĩnh vực: Cấp giấy phép khai thác cơ sở cung cấp dịch vụ bảo đảm hoạt động bay; cấp giấy phép khai thác hệ thống kỹ thuật, thiết bị bảo đảm hoạt động bay; cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ nhân viên hàng không và cấp lại giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ nhân viên hàng không…

Theo kế hoạch đến hết tháng 11/2021, Trung tâm Công nghệ thông tin - Bộ GTVT sẽ phối hợp cùng các đơn vị cung cấp bổ sung 100 dịch vụ công, nâng số dịch vụ công của Bộ lên 325 dịch vụ, trong đó có 284 dịch vụ công trực tuyến mức 4 và 41 dịch vụ công trực tuyến mức 3.

Dự kiến từ tháng 12, Bộ GTVT sẽ cung cấp cho người dân, doanh nghiệp 284 dịch vụ công trực tuyến mức 4, đáp ứng chỉ tiêu 100% thủ tục hành chính đủ điều kiện được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức 4.

Với kế hoạch trên, Bộ GTVT sẽ hoàn thành chỉ tiêu đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên cung cấp trực tuyến mức 4 sớm hơn 1 tháng so với thời hạn Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị các bộ, ngành, địa phương hoàn thành.