Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Hợp tác du lịch giữa Hàn Quốc và Việt Nam đang ngày càng phát triển. Việt Nam là quốc gia mà người Hàn Quốc đến thăm nhiều thứ hai trên thế giới sau Nhật Bản. Dự kiến đến cuối năm 2024, trao đổi khách du lịch giữa hai nước dự kiến sẽ vượt quá 5 triệu người.
(Chinhphu.vn) - Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) thông tin: Lễ hội xúc tiến du lịch - văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29/6 đến ngày 3/7 tại Hàn Quốc.
(Chinhphu.vn) - Lễ hội Du lịch Hàn Quốc - Korea Travel Festa 2024 nằm trong khuôn khổ quảng bá “Năm du lịch Hàn Quốc 2023-2024” được tổ chức với quy mô lớn và nhiều hoạt động đặc sắc, đa dạng. Với hơn 40 gian hàng của nhiều đơn vị đến từ Việt Nam và Hàn Quốc, Lễ hội đem đến trải nghiệm thú vị cho khách tham quan.
(Chinhphu.vn) - Tối 24/5, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức chương trình “Đêm du lịch Hàn Quốc 2024 - Korea Tourism Night 2024” nhằm quảng bá mạnh mẽ hơn nữa du lịch Hàn Quốc đến người dân Việt Nam nói chung và người dân Hà Nội nói riêng.
(Chinhphu.vn) - Du lịch giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc sẽ có một bước nhảy vọt, vượt xa việc chỉ đơn thuần là tham quan và tham quan các điểm du lịch.
(Chinhphu.vn) - Lượng khách du lịch Việt Nam đến với Hàn Quốc trong 11 tháng đầu năm đạt 386.921 lượt người, đạt 74% so với cùng kỳ năm 2019 và 139,7% so với cùng kỳ năm 2022. Con số này cũng thể hiện được mục tiêu đạt 400.000 lượt khách du lịch Việt Nam của Hàn Quốc trong năm 2023 đang dần được hoàn thành, phục hồi 72% so với năm 2019, trước đại dịch COVID-19.
(Chinhphu.vn) - Các chương trình hợp tác giao lưu văn hóa, nghệ thuật cũng như giáo dục giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã góp phần mạnh mẽ thúc đẩy kết nối, hợp tác về văn hóa, nghệ thuật và trao đổi khách du lịch giữa hai quốc gia.
(Chinhphu.vn) - Hàn Quốc luôn là thị trường khách du lịch trọng điểm của Việt Nam, và ngược lại, Việt Nam luôn chọn Hàn Quốc là điểm đến quan trọng của mình. Điều đó có được là nhờ vào mối quan hệ truyền thống gắn bó tốt đẹp giữa hai quốc gia, cũng như sự hợp tác chặt chẽ và ngày càng phát triển giữa ngành văn hóa, du lịch của hai nước.
(Chinhphu.vn) - Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) cho biết: "Việt Nam là một thị trường quan trọng của du lịch Hàn Quốc, vì vậy KTO luôn luôn chú trọng và tích cực trong các hoạt động quảng bá tại Việt Nam".
(Chinhphu.vn) - Với hình ảnh một nhà hàng đặc biệt cùng các đầu bếp tài năng tham dự các màn thi tài nấu nướng, Chef Show 2023 đã mang đến cho khán giả Hà Nội những trải nghiệm nghệ thuật có một không hai.
(Chinhphu.vn) - Việt Nam được đánh giá là 1 trong 5 thị trường phục hồi nhanh chóng nhất của du lịch Hàn Quốc và được coi là thị trường tiềm năng của du lịch Hàn Quốc, trong đó có tỉnh Jeollabuk-do.
(Chinhphu.vn) - Việc tái khởi động du lịch Hàn Quốc và bổ nhiệm nhóm nhạc “BLANK2Y” làm “Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam” nhằm quảng bá rộng rãi hơn nữa du lịch Hàn Quốc đến du khách Việt Nam và ngược lại mang hình ảnh của Việt Nam đến với đất nước Hàn Quốc rộng rãi hơn.