Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) – Hệ thống tổng đài dịch vụ khách hàng của công ty ông Nguyễn Phúc (TPHCM) tự động ghi âm các cuộc gọi giữa nhân viên tổng đài và khách hàng để phục vụ xử lý các yêu cầu của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, các bản ghi âm sẽ được lưu trữ và bảo mật theo quy định. Ông Phúc hỏi, việc ghi âm như vậy có bị coi là trái pháp luật không?
(Chinhphu.vn) - Bộ Công an vừa tổ chức Hội thảo bàn về việc xây dựng hệ thống ghi âm hoặc ghi hình có âm thanh tại các phòng hỏi cung trong lực lượng Công an nhân dân.