Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Để hàng Việt trở thành lựa chọn hàng đầu trong hệ thống bán lẻ của mình, Saigon Co.op đã có hơn 20 năm kiên trì “nội địa hóa” cơ cấu hàng hóa. Ảnh: VGP/Minh Thi |
Theo đó, vào các ngày cuối tuần, một số mặt hàng sẽ được bán với giá 0 đồng khi khách hàng mua sản phẩm thứ 2, tặng gần 1 triệu áo mưa phiên bản đặc biệt Saigon Co.op 30 năm và tặng điểm thưởng tối đa lên đến 300 điểm một khách mỗi ngày cho khách hàng có thẻ thành viên Saigon Co.op, tuần lễ tôn vinh và giảm giá nông sản Việt… cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.
Ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết, đối với chương trình “Tự hào hàng Việt 2019”, Saigon Co.op tập trung phần lớn ngân sách để giảm giá trực tiếp hơn 30.000 sản phẩm để thiết thực tri ân người tiêu dùng đã luôn tin yêu, ủng hộ hàng Việt, siêu thị Việt như Saigon Co.op trong suốt thời gian qua.
Để hàng Việt trở thành lựa chọn hàng đầu trong hệ thống bán lẻ của mình, Saigon Co.op đã có hơn 20 năm kiên trì “nội địa hóa” cơ cấu hàng hóa, đồng thời kết hợp các hoạt động quảng bá sinh động và trải nghiệm thiết thực.
Saigon Co.op cũng chú trọng tổ chức nhiều chương trình kích cầu nhằm đẩy mạnh hơn nữa hàng Việt đến với người tiêu dùng, đồng thời tăng cường các chính sách hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp sản xuất hàng tại Việt Nam như ưu tiên trong chính sách mua hàng, diện tích, vị trí trưng bày, truyền thông, khuyến mãi cho các doanh nghiệp hàng Việt… từ đó, hàng loạt thương hiệu Việt đã tồn tại và phát triển.
Song song đó, trung bình mỗi năm nhà bán lẻ Saigon Co.op đều đặn xuất khẩu sang thị trường Nhật và Singapore, thu về cho thanh long, khoai lang, ớt chuông, bưởi 5 roi... của Việt Nam gần 2 triệu USD.
Cho đến thời điểm này, Saigon Co.op cũng là nhà bán lẻ nội địa duy nhất suốt hơn 20 năm qua mỗi năm đều tổ chức tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt” để quảng bá, kích cầu dành riêng cho hàng Việt với quy mô trăm tỷ đồng.
Minh Thi