• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Hà Nội: Hơn 2 triệu khách hàng sẽ được ký hợp đồng mua bán điện theo phương thức điện tử

(Chinhphu.vn) - Dự kiến đến hết năm 2022 sẽ có hơn 2 triệu khách hàng của Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) được triển khai ký lại hợp đồng mua bán điện sinh hoạt theo phương thức điện tử.

09/04/2021 18:33

EVNHANOI cho biết, tính đến hết tháng 3/2021, Tổng Công ty đã triển khai ký lại 390.671 hợp đồng mua bán điện sinh hoạt theo phương thức điện tử.

Để tiết kiệm thời gian cho khách hàng, nhân viên ngành điện Thủ đô sẽ chủ động liên hệ và hướng dẫn thực hiện các giao dịch điện tử ngay tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký trên hợp đồng mua bán điện sinh hoạt cũ.

 Đến hết năm 2022 sẽ có hơn 2 triệu khách hàng sử dụng điện của Thủ đô được ký lại Hơp đồng mua bán điện sinh hoạt theo phương thức điện tử. Ảnh minh họa 
Theo đó, khách hàng chỉ cần kiểm tra lại thông tin bao gồm: họ tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ sử dụng điện, email… trên nội dung cần ký kết. Trường hợp thông tin trên hợp đồng đã đúng, khách hàng thực hiện ký số bằng mã OTP được gửi về điện thoại của mình.

Trong trường hợp thông tin (số điện thoại, email) trên hợp đồng chưa đúng thì nhân viên điện lực tiến hành cập nhật lại dưới sự chứng kiến của khách hàng, sau đó thực hiện ký số bằng mã OTP.

EVNHANOI cho biết trong quá trình làm việc, nếu khách hàng có nhu cầu thay đổi: chủ thể hợp đồng, số hộ dùng chung công tơ, địa chỉ sử dụng điện…nhân viên ngành điện sẽ hướng dẫn khách hàng trình tự thực hiện đăng ký qua các kênh tiếp nhận dịch vụ như Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Website EVNHANOI, App EVNHANOI...

Các hợp đồng sau khi hoàn thiện sẽ được lưu trữ trên Website EVNHANOI và App EVNHANOI để khách hàng có thể tra cứu dễ dàng, thuận tiện.

Toàn Thắng