Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Đây cũng là sự kiện thường niên trong khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam của nhãn hàng Nestlé MILO, hứa hẹn mang đến sân chơi chào hè bổ ích và giúp các em nhỏ rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao.
Trong hai tuần từ ngày 23/4 đến 8/5, hơn 1.500 vận động viên học sinh và 98 huấn luyện viên đến từ 76 trường THCS và THPT tại TPHCM sẽ cùng mang đến những cuộc so tài hấp dẫn. Sự kiện đánh dấu năm thứ 16 nhãn hàng Nestlé MILO đồng hành cùng sân chơi lâu đời của thể thao học đường thành phố. Qua hơn 25 năm phát triển, sân chơi này đã thu hút sự tham gia của hơn 75.000 em học sinh, trở thành nơi chắp cánh cho nhiều gương mặt ưu tú của thể thao Việt Nam.
Không chỉ góp phần nâng cao sức khỏe thể chất, môn bóng rổ còn giúp trau dồi ý chí bền bỉ cho trẻ trong quá trình tập luyện, thi đấu. Đó cũng là lý do thúc đẩy Nestlé MILO đưa bóng rổ vào danh sách các môn thể thao chính thức của chương trình Năng động Việt Nam từ năm 2016, bên cạnh các môn như bóng đá, bơi lội, Aerobic… Cùng với đó, nhãn hàng cũng trao tặng và lắp đặt hàng trăm trụ bóng rổ cho nhiều trường học trên cả nước, tạo điều kiện để các em học sinh thường xuyên tập luyện.
Bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Nhờ sự hưởng ứng của các cơ quan ban ngành, nhà trường và phụ huynh, Nestlé MILO có cơ hội được đồng hành cùng sự phát triển của Giải Bóng rổ Học sinh TPHCM nhiều năm qua, chung tay mang đến ngày hội thể thao thường niên cho các em nhỏ yêu thích môn bóng rổ. Ngay từ chính các sân chơi thể thao học đường, các em có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ – yếu tố góp phần làm nên thành công trong cuộc sống. Chương trình Năng động Việt Nam sẽ tiếp tục cùng trẻ xây dựng sự bền bỉ ấy thông qua nhiều môn thể thao khác nhau."
Trước đó, Nestlé MILO cũng là nhân tố góp phần làm nên sự thành công của Giải Thể thao Học sinh TPHCM môn Vovinam Việt Võ Đạo diễn ra vào đầu tháng 4. Cho đến nay, hơn 2,5 triệu trẻ em đã được tiếp cận các hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ.
Dấu ấn thành công của các hoạt động này giúp nhãn hàng càng thêm vững bước cùng sứ mệnh giúp trẻ em Việt Nam trở thành một thế hệ vừa khỏe mạnh, vừa bền ý chí. Sự chung tay của các doanh nghiệp như Nestlé MILO cũng đang thúc đẩy phong trào thể thao học đường ngày càng phát triển, giúp nhiều trẻ em nhận được những lợi ích thiết thực từ thể thao.
Minh Thi