• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022

(Chinhphu.vn) - Triển lãm thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ - Food & Hotel Vietnam 2022 sẽ diễn ra từ ngày 07 - 09/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

28/11/2022 17:54
Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022  - Ảnh 1.

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2019 thu hút hàng trăm ngàn lượt khách tham quan

Food & Hotel Vietnam là triển lãm quốc tế hàng đầu trong ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn Việt Nam, mang đến hơn 300 doanh nghiệp dẫn đầu trong nước và thế giới tham gia trưng bày trên diện tích 10.000 m2. Triển lãm được 22 nhóm gian hàng quốc tế lựa chọn tham gia, đến từ khối liên minh châu Âu, Đức, Ý, Anh, Bỉ (3 nhóm gian hàng), Úc, Đan Mạch, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Tây Ban Nha (2 nhóm gian hàng), Mỹ, Canada, Uruguay, Singapore, Nhật Bản, Miratorg…

Nổi bật với sự góp mặt trưng bày lần thứ 11 năm nay, Food & Hotel Vietnam 2022 đến từ các doanh nghiệp hàng đầu ngành thực phẩm, đồ uống như Andros, Østerberg, Cánh Đồng Vàng, An Thịnh Phát, Ân Nam, La Sicilia, New Viet Dairy, Nhất Lâm cùng nhiều đơn vị trưng bày hàng đầu khác. Triển lãm có danh mục trưng bày vô cùng đa dạng, bao gồm: Bánh kẹo; Thiết bị & nguồn cung ứng trà & cà phê; Thực phẩm & đồ uống; Dịch vụ ăn uống - Thiết bị phục vụ tiền sảnh; Dịch vụ ăn uống - Thiết bị phục vụ hậu sảnh; Cung cấp & Thiết kế thiết bị sử dụng ngành nhà hàng khách sạn; Khách sạn/ Hồ bơi & spa/ Thiết bị & dụng cụ thể dục; Thiết bị & vật liệu đóng gói, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác phát triển tiềm năng, kỳ vọng thu hút đông đảo khách tham quan trên cả nước.

Triển lãm được tổ chức bởi Informa Markets Vietnam cùng sự đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình từ các đối tác, hiệp hội, chuyên gia trong ngành. Food & Hotel Vietnam 2022 diễn ra nhiều hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giải pháp từ các doanh nghiệp trong nước và các quốc gia khác như Úc, Mỹ, Canada, Đức, Anh, Singapore, Nhật Bản, Liên minh châu Âu, Ba Lan, Ý, Hà Lan, Đan Mạch, Bỉ, Tây Ban Nha, Na Uy, Uruguay…, đặc biệt khi đến đây, khách tham quan triển lãm còn có cơ hội trải nghiệm nhiều sự kiện bên lề hấp dẫn khác.

Đầu tiên phải kể đến 3 cuộc thi uy tín hàng đầu bao gồm: Cuộc thi Đầu Bếp Tài Năng Việt Nam - Vietnam Culinary Challenge; Cuộc thi tranh tài pha chế - Vietnam Barista Competition; Cuộc thi tìm kiếm chuyên gia thử nếm mùi vị - Vietnam Aromaster Championship. Mang đến sân chơi uy tín dành cho các tài năng ẩm thực trong và ngoài nước, những cuộc tranh tài không chỉ là nơi các chuyên gia trong ngành thể hiện chuyên môn ẩm thực mà còn tạo đà phát triển dành cho các đầu bếp cùng nhà pha chế trẻ tiềm năng.

Trong khuôn khổ sự kiện, Asia Food & Beverage Summit 2022 - Hội nghị Thượng đỉnh về Năng suất trong Kinh Doanh Nhà hàng - Ẩm thực sẽ được tổ chức bởi Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam - RAV và Informa Markets Vietnam vào ngày 8/12/2022. 

Sự kiện hướng đến giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh vững mạnh hướng đến thúc đẩy tăng trưởng kinh tế ngành; gia tăng năng suất sử dụng vốn, sử dụng lao động; đổi mới công nghệ, hiệu quả vận hành, giúp tăng đáng kể lợi nhuận, thành công lâu dài của doanh nghiệp, từ đó cải thiện thu nhập của nhân sự và giảm thiểu tỷ lệ nghỉ việc cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng./.