• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Honda Việt Nam chính thức triệu hồi 12.118 xe SH

(Chinhphu.vn) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức phát đi thông báo triệu hồi 12.118 xe SH 125/150 để thay thế phụ tùng cho khách hàng.

05/12/2015 12:00

Theo đó, kể từ ngày 4/12, Honda Việt Nam tiến hành triệu hồi thay thế phụ tùng cho 12.118 xe SH 125/150 sản xuất từ ngày 19/8/2015 đến 6/10/2015.

Trong đó có 6.721 xe SH 125 mang số khung từ RLHJF4221FY000012 đến RLHJF4228FY007426 và 5.397 xe SH 150 mang số khung từ RLHKF1432FY000013 đến RLHKF1438FY005832.

Honda Việt Nam cho biết, việc thay thế phụ tùng này sẽ được triển khai qua hệ thống cửa hàng Honda ủy nhiệm trên toàn quốc và dự kiến kết thúc vào ngày 3/12/2017 với chi phí hoàn toàn do Honda Việt Nam chi trả.

Nguyên nhân của việc thay thế này là do lỗi phần mềm điều khiển khiến hệ thống cảnh báo chống trộm sau khi được kích hoạt sẽ tự động tắt trong khoảng thời gian ngắn hơn tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Để được hướng dẫn chi tiết, khách hàng có thể truy cập website: http://www.honda.com.vn/vn/xe-may/dich-vu/trieu-hoi-2015/ hoặc liên hệ các HEAD trên toàn quốc hoặc Công ty Honda Việt Nam theo số điện thoại miễn phí 1800555548 (dành cho khách hàng sử dụng Mobile, Vina hoặc VNPT) hoặc 18008001 (dành cho khách hàng sử dụng Viettel).

Theo Honda Việt Nam, trên thực tế, các bước thực hiện cũng tương tự như Honda đã thực hiện trong chiến dịch dịch vụ từ ngày 26/10/2015. Đó là mời khách hàng mang xe đến HEAD để thay thế phụ tùng cho xe của khách hàng.

Công ty này cho biết, tính đến hết ngày 3/12/2015, đã có 6.350 xe, tương đương 52,4% đã hoàn thành việc thay thế phụ tùng này.