Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Là tạp chí quốc tế uy tín trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng, hằng năm IBM sẽ đề cử và trao giải thưởng cho các tổ chức và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới.
Giải thưởng của Tạp chí IBM lần này là sự ghi nhận và khẳng định những nỗ lực không ngừng của KienlongBank trong hành trình chuyển đổi số toàn diện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.
Trước đó, vào tháng 5, vượt qua nhiều vòng thẩm định, bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop của KienlongBank đã xuất sắc vượt qua nhiều đề cử và được vinh danh trong hạng mục "Các sản phẩm giải pháp phần mềm mới" tại lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2023.
MyShop không đơn thuần chỉ là một giải pháp về quản lý tài chính, vận hành cho các chủ cửa hàng mà là một bộ giải pháp toàn diện giúp chủ cửa hàng với nhiều ưu điểm vượt trội: Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt; tối ưu chi phí, thời gian; dễ dàng quản lý chuỗi cửa hàng với 1 tài khoản; tích hợp các phần mềm bán hàng và dễ dàng chia sẻ biến động số dư tới nhiều người.
Nằm trong hệ sinh thái đa tiện ích với nhiều giải pháp, dịch vụ được tích hợp sẵn trên App KienlongBank Plus, MyShop đáp ứng những kỳ vọng cao hơn về các sản phẩm, dịch vụ thông minh, hướng tới sự đơn giản, tiết kiệm thời gian và đa tiện ích cho thế hệ "khách hàng 4.0". Đây cũng là một phần trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của ngân hàng, xây dựng các sản phẩm được tùy biến để phù hợp với nhu cầu riêng biệt của các nhóm khách hàng mục tiêu.
Với xuất phát điểm là ngân hàng hoạt động truyền thống tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, KienlongBank lựa chọn chiến lược đột phá là số hóa nền tảng hoạt động, cung cấp trải nghiệm đa tiện ích, riêng biệt cho khách hàng.
Xác định chuyển đổi số là mục tiêu chiến lược trong phát triển đến năm 2025, KienlongBank đã chuyển mình mạnh mẽ bắt nhịp với công nghệ tài chính 4.0.
Năm thứ 2 trong hành trình chuyển đổi số, KienlongBank thay đổi về chất với trọng tâm hướng tới các trụ cột phát triển: Khách hàng, công nghệ và ngân hàng số, nguồn nhân lực và văn hóa doanh nghiệp, đối tác. Số hóa là động lực, là mục tiêu để KienlongBank phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng với sản phẩm được "may đo" mang đến trải nghiệm hoàn hảo. Chiến lược số hóa toàn diện đã từng bước giúp ngân hàng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích, nâng cao giá trị cuộc sống.
KienlongBank chọn cho mình giải pháp hợp tác với các đối tác trong nước để nghiên cứu phát triển công nghệ lõi trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Việc làm này cho thấy quyết tâm của KienlongBank, đồng thời khẳng định vị thế sản phẩm "made in Vietnam".
Bước sang năm thứ ba trong hành trình trở thành ngân hàng số hiện đại và thân thiện, KienlongBank đã gặt hái nhiều thành công với sự nỗ lực không ngừng trong thực hiện mục tiêu chuyển đổi số, đưa kênh số hóa và sản phẩm số hóa trở thành động lực tăng trưởng.
KienlongBank đánh dấu sự thành công bứt tốc trong chặng đường chuyển đổi số khi chuyển đổi thành công song song hệ thống Core bank và Core thẻ chỉ trong một thời gian ngắn, ghi dấu bước chuyển mình bứt phá trong kỷ nguyên số. Đây là bước đi quan trọng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số toàn diện nhằm tạo ra sự thay đổi lớn trong hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng.
Với nền tảng công nghệ hiện đại, KienlongBank đã số hóa nhiều sản phẩm, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận nhanh chóng, gia tăng trải nghiệm. Ngân hàng cũng hướng đến việc phát triển và hoàn thiện mô hình "Ngân hàng không ngủ" với 3 phân hệ cốt lõi chính, bao gồm: Máy giao dịch tự động thế hệ mới (STM) tích hợp phần mềm vận hành UniCAT đạt tiêu chuẩn EMV level 2 duy nhất tại Việt Nam hiện nay; Digital branch - hệ thống phòng giao dịch 5 sao all-in-one đạt tiêu chuẩn quốc tế; ứng dụng KienlongBank Plus.
Tại KienlongBank, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tài chính mang đậm dấu ấn công nghệ. Hệ thống Core bank, hệ thống Core thẻ với công nghệ mới hàng đầu thế giới, hệ thống eKYC on premise tích hợp AI. Đặc biệt, mới đây KienlongBank đã cho ra mắt giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt hàng đầu Việt Nam, bao gồm thiết bị thanh toán Paybox sử dụng công nghệ IoT đi kèm mini app MyShop trên ứng dụng KienlongBank Plus.
Lấy khách hàng làm trọng tâm cho sự phát triển và số hóa, KienlongBank không ngừng nỗ lực, mang tới những sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm; tiếp tục triển khai các sản phẩm, dịch vụ số được tích hợp trên các nền tảng, ứng dụng công nghệ AI để hỗ trợ, phục vụ tối đa nhu cầu của các khách hàng.
Trong thời gian tới, ngân hàng sẽ tiếp tục bứt tốc mạnh mẽ hơn nữa trên đường đua chuyển đổi số thông qua việc tăng cường liên kết, hợp tác với những đối tác chiến lược trong và ngoài nước, mang đến nhiều giá trị, lợi ích cho khách hàng và xã hội.
KienlongBank tái bổ nhiệm 3 nhân sự cấp cao
Cụ thể, ông Lê Trung Việt được bổ nhiệm tiếp tục giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khu vực 7 từ ngày 1/7/2023 đến hết ngày 30/6/2024.
Ông Nguyễn Hoàng An được bổ nhiệm tiếp tục giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khu vực 1 từ ngày 1/7/2023 đến hết ngày 30/6/2025.
Bà Phạm Thị Mỹ Chi được tái bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Kế toán trưởng ngân hàng từ ngày 1/7/2023 đến hết ngày 30/6/2024.
Hà An