Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 9, sáng 10/5, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo. Trong đó, vấn đề quản lý hoạt động quảng cáo trên nền tảng số, đặc biệt là vai trò và trách nhiệm của người nổi tiếng, KOL, YouTuber, TikToker... khi quảng cáo sản phẩm đã làm 'nóng' nghị trường.
(Chinhphu.vn) - Nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng, mặc dù đã có quy định xử phạt các hành vi quảng cáo thổi phồng, sử dụng hình ảnh của người có ảnh hưởng trong hoạt động quảng cáo nhưng việc áp dụng chưa nhiều và chưa đủ tính răn đe.
(Chinhphu.vn) - Để góp phần siết chặt hơn hoạt động quảng cáo trên mạng, dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo đã bổ sung thêm một số quy định về quảng cáo trên mạng; bổ sung trách nhiệm của người chuyển tải sản phẩm quảng cáo là người có ảnh hưởng...