Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Kể từ giai đoạn đầu của cơn bão số 3 cho đến hiện tại, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã kịp thời triển khai nhiều phương án để khắc phục, hỗ trợ, bảo đảm thông tin liên lạc trước, trong và sau bão cho người dân như: Thực hiện gửi tặng 30.000 đồng vào tài khoản di động của người dân, giúp hàng triệu khách hàng tại 22 tỉnh thành không bị gián đoạn liên lạc, với tổng giá trị hỗ trợ đợt 1 lên đến 50 tỷ đồng.
Chiều 12/9, Tổng công ty Viễn thông MobiFone cũng đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi (bão số 3).
Phát huy tinh thần "nhường cơm, sẻ áo", "lá lành đùm lá rách", đông đảo cán bộ, nhân viên Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã cùng chung tay ủng hộ nhằm hỗ trợ bà con vùng bão lũ vượt qua khó khăn.
Ngay khi bão số 3 đổ bộ vào miền Bắc, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã nhanh chóng triển khai chia sẻ mạng lưới với các nhà mạng khác, bảo đảm liên lạc ổn định và thông suốt cho khách hàng.
Bên cạnh đó, MobiFone cũng đã kịp thời triển khai bố trí nhiều điểm phát sóng di động, vận hành máy phát điện di động, hàn tuyến cáp quang và liên tục kiểm tra chất lượng mạng tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Các cửa hàng MobiFone tại khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ cũng hỗ trợ sạc điện, cung cấp nước máy, wifi miễn phí, tặng SIM điện thoại và kích hoạt SIM tại chỗ cho khách hàng.
Trước đó, vào ngày 10/9, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cũng đã quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 tại Lễ phát động do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức.
Vào thời điểm diễn biến bão lũ ở giai đoạn cam go, nguy cấp nhất, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã luôn nỗ lực hết sức mình, ưu tiên mọi nguồn lực để khắc phục đường truyền, thông tin liên lạc trong thời gian sớm nhất cho người dân.
Thông qua những đóng góp này, Tổng công ty Viễn thông MobiFone bày tỏ quyết tâm cống hiến, tinh thần trách nhiệm với xã hội và sự đồng lòng, góp sức khắc phục hậu quả của bão số 3, góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.
BT