• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Nam Đông: Hội thi vở sạch chữ đẹp năm học 2011 - 2012.

Nhằm thúc đẩy phong trào giữ vở sạch – rèn chữ đẹp duy trì những nề nếp, thói quen tốt trong học tập của học sinh, Phòng giáo dục huyện Nam Đông tổ chức Hội thi “Giữ vở sạch – viết chữ đẹp” cho giáo viên và học sinh cấp tiểu học, năm học 2011 – 2012.

20/02/2012 15:02

Tham gia thi có 24 giáo viên và 96 học sinh, đại diện cho gần 2.000 ,giáo viên và học sinh tiểu học trên địa bàn huyện. Qua đánh giá của Ban tổ chức Hội thi “Vở sạch - chữ đẹp”, năm nay, học sinh các trường có sự tiến bộ rõ nét, có sự đầu tư cao. Qua đó, đãkhẳng định sự quan tâm của Ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm ở các trường, nhiều học sinh thực hiện “Rèn chữ - giữ vở” khá tốt, hầu hết các em dự thi đều xứng đáng được tuyên dương, qua đó cho thấy phong trào “Rèn chữ - giữ vở” đã được xây dựng thành “nề nếp” và được duy trì, củng cố và trở thành những hoạt động thường xuyên ở nhiều trường tiểu học trong huyện. Hội thi là dịp để giáo viên, học sinh trao đổi, giao lưu học hỏi lẫn nhau, góp phần nâng cao chất lượng chữ viết, giáo dục thái độ quý trọng và giữ gìn vẻ đẹp của tiếng nói, chữ viết dân tộc, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy và giáo dục toàn diện ở cấp tiểu học.