Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Khu vực trải nghiệm thể lực “Năng động Việt Nam” của Nestlé MILO tại Giải Tiền Phong marathon 2025 - nơi người tham dự có thể tham gia thử thách chạy bộ, kiểm tra sức bền và nhận quà tặng từ nhãn hàng - Ảnh: VGP/PD
Đây là năm thứ 10 liên tiếp Nestlé MILO đồng hành cùng giải đấu với vai trò nhà tài trợ vàng. Năm 2025 cũng đánh dấu cột mốc đặc biệt - Nestlé và nhãn hàng Nestlé MILO kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam với sứ mệnh Chung tay nâng tầm cuộc sống người Việt.
Là một thương hiệu luôn gắn liền với các hoạt động thể thao học đường và thể thao nước nhà nói chung, trong suốt 30 năm qua, Nestlé MILO đã phối hợp cùng các cơ quan, ban, ngành nhằm đóng góp vào hành trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ thông qua chương trình Năng động Việt Nam (Activ Vietnam).
Tính đến nay, hàng triệu trẻ em đã tiếp cận trực tiếp các hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ như các giải Hội khỏe Phù đổng, bóng đá, bóng rổ, chạy bộ, thể dục dụng cụ (Aerobics), Vovinam và đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tại các sự kiện quan trọng trong nước, khu vực và quốc tế như SEAGames, Olympics,…
Đại diện Công ty Nestlé Việt Nam, bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa cho biết, thông qua Tiền Phong marathon 2025, Nestlé MILO cũng mong muốn truyền thêm động lực đến gần 7.000 vận động viên Việt Nam và quốc tế đạt được thành tích tốt nhất, từ đó truyền thêm cảm hứng về sự bền bỉ cho các thế hệ trẻ Việt Nam.
Sự bền bỉ không chỉ quan trọng đối với người lớn mà còn vô cùng quan trọng đối với trẻ em, bao gồm cả sức bền cho cơ thể và tâm trí. Theo một nghiên cứu gần đây, 92% các bà mẹ Việt Nam muốn cải thiện sức bền của trẻ, giúp trẻ có đủ năng lượng để vượt trội trong các hoạt động hằng ngày.
Nestlé MILO đã hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam trong một thử nghiệm lâm sàng kéo dài hơn 3 tháng và kết quả cho thấy rằng việc uống MILO hằng ngày kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ em trở nên bền bỉ hơn.
"Chúng tôi tâm huyết và ủng hộ Ban tổ chức giải với cam kết khuyến khích phong trào điền kinh, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tập luyện thể thao, nâng cao sức bền, vì một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh và bền bỉ hơn", bà Uyên chia sẻ.
Bên cạnh các nội dung thi đấu chính thức, khu vực hoạt động của Nestlé MILO tại sự kiện sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho vận động viên, phụ huynh và các em nhỏ. Người tham dự có cơ hội tham gia thử thách thể chất, vui chơi vận động, nhận những phần quà hấp dẫn và được tiếp thêm năng lượng tinh thần trước khi bước vào đường đua. Khu vực trải nghiệm của Nestlé MILO với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho người tham dự mở cửa từ ngày 28-30/3/2025 tại sự kiện.
Phương Dung