• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Nobu Danang: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thương hiệu toàn cầu với bản sắc và tiềm năng của thành phố biển mỹ lệ

(Chinhphu.vn) - Sự hiện diện của Tổ hợp Nobu Danang được kỳ vọng mở ra một giai đoạn phát triển mới cho phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng, đồng thời khẳng định tầm nhìn chiến lược của một thương hiệu toàn cầu tại khu vực Đông Nam Á.

24/06/2025 08:01

Sự đồng điệu giữa vị trí và thương hiệu

Trong ngành bất động sản và dịch vụ lưu trú, "vị trí" luôn là yếu tố then chốt. Đặc biệt, một thương hiệu sẽ phát triển vượt trội khi chọn đúng vùng đất có sự tương đồng và hội tụ về tầm nhìn, văn hóa và cảm xúc. Đây chính là nền tảng để Tổ hợp Nobu Danang ra đời.

Đà Nẵng, được mệnh danh là "nàng thơ" của du lịch Việt Nam, sở hữu những đường nét cảnh quan độc đáo, không thể nhầm lẫn. Từ Đèo Hải Vân - "thiên hạ đệ nhất hùng quan" , Bãi biển Mỹ Khê huyền thoại được Forbes vinh danh là một trong mười bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Bán đảo Sơn Trà xanh thẳm, đến Cầu Vàng ấn tượng và Sông Hàn – sân khấu của ánh sáng và nghệ thuật. Tổng thể cảnh quan này, dù nguyên sơ hay do bàn tay con người kiến tạo, đều khắc họa một Đà Nẵng vừa thơ mộng, vừa hiện đại và rực rỡ.

Nobu Danang: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thương hiệu toàn cầu với bản sắc và tiềm năng của thành phố biển mỹ lệ- Ảnh 1.

Tổng thể cảnh quan Đà Nẵng vừa thơ mộng, vừa hiện đại và rực rỡ

Về phía Nobu, thương hiệu này đại diện cho phong cách sống hiện đại và phóng khoáng. Hành trình toàn cầu của Nobu bắt đầu từ một nhà hàng nhỏ ở Beverly Hills, nơi bếp trưởng Nobu Matsuhisa chinh phục giới sành ăn bằng ẩm thực tinh tế. Sự độc đáo này đã thu hút minh tinh màn bạc Robert De Niro, người sau đó cùng doanh nhân Meir Teper, trở thành những đối tác đồng hành kiến tạo "đế chế" Nobu. Từ New York (1994), Nobu mở rộng nhanh chóng với 81 nhà hàng, 41 khách sạn, 12 khu dân cư, cùng hàng triệu tín đồ trung thành (Nobu enthusiasts) trên toàn cầu. Nobu đã định hình phong cách sống thượng lưu, được thể hiện thông qua ẩm thực và nghệ thuật tinh tế.

Nobu Danang: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thương hiệu toàn cầu với bản sắc và tiềm năng của thành phố biển mỹ lệ- Ảnh 2.

Nobu đóng góp cho Đà Nẵng một “kỳ quan kiến trúc” hiện đại và xứng tầm biểu tượng

Vượt qua nhiều thử thách, Tổ hợp Nobu Danang, được xem là mối duyên kỳ ngộ giữa Nobu và Đà Nẵng, chính là sự gắn kết bền vững dựa trên quá trình thấu hiểu và dung hòa giữa chuẩn mực quốc tế của một thương hiệu toàn cầu với bản sắc và tiềm năng chuyển mình của một thành phố biển mỹ lệ. Đây cũng là lựa chọn dựa trên cả sự mến mộ lẫn lý trí, nơi hai bên nhận thấy cơ hội kiến tạo một điểm đến khác biệt, trường tồn và xứng tầm trong hành trình chinh phục thế giới.

Dấu ấn kiến tạo tương lai thịnh vượng cho tất cả

Nobu Danang: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thương hiệu toàn cầu với bản sắc và tiềm năng của thành phố biển mỹ lệ- Ảnh 3.

Chuẩn mực thượng lưu quốc tế của Nobu cùng thiên nhiên tuyệt mỹ của Đà Nẵng tạo nên cuộc “kết hợp” thế kỷ

Lịch sử ngành du lịch thế giới đã ghi nhận nhiều trường hợp một thương hiệu biểu tượng tạo ra bước ngoặt cho cả một vùng đất đẹp, điển hình như cách Four Seasons "đánh thức" Bali, hay từ khi Aman đặt chân đến Bhutan. Những sự hợp tác như vậy không chỉ thay đổi diện mạo mà còn mở ra một chương mới về khát vọng và vị thế.

Tại Đà Nẵng, Nobu Danang, công trình biểu tượng, đang thành hình tại giao lộ Võ Nguyên Giáp – Võ Văn Kiệt, đối diện bãi biển Mỹ Khê và liền kề khu đất quy hoạch Trung tâm Tài chính khu vực. Tổ hợp này dự kiến sẽ đón lượng khách quốc tế lớn từ các hoạt động du lịch trải nghiệm và các sự kiện tài chính toàn cầu.

Với mục tiêu trở thành điểm đến giao thoa văn hóa toàn cầu tại Đà Nẵng, Nobu Danang được thiết kế các tiện ích trải nghiệm đặc quyền kết hợp sự tinh tế đỉnh cao của Nobu Hospitality và đẳng cấp thượng lưu Hollywood, bao gồm: nhà hàng Nobu, sảnh đón 5 sao, sảnh hội nghị chuẩn quốc tế, nhà hàng và Sky Bar, Beach Club, hồ bơi nước ấm Katamochi, nhà hàng Taste of Asia, trung tâm phục hồi sức khỏe,...

Sự hiện diện của Nobu, với chuẩn mực thượng lưu quốc tế, được kỳ vọng sẽ là nhân tố tiên phong trong việc biến chiến lược cao cấp hóa du lịch và dịch vụ lưu trú tại Đà Nẵng thành hiện thực.

Hơn thế, đây là lời cam kết sâu sắc của Nobu cùng Đà Nẵng phát triển và thăng hoa, kiến tạo một tương lai thịnh vượng không chỉ cho hai bên trong tương lai gần, mà còn truyền cảm hứng, kích hoạt giá trị cộng hưởng, khẳng định tiềm năng và sức hút bền vững của thị trường nghỉ dưỡng khu vực Đông Nam Á.