• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Phân bón Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là 'Thương hiệu quốc gia'

(Chinhphu.vn) - Đây là lần thứ 5 liên tiếp, PVFCCo nhận vinh dự này, kể từ lần tham gia đầu tiên vào năm 2014, tiếp tục khẳng định vị thế của mình là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong nhóm những thương hiệu có giá trị nhất tại Việt Nam.

03/11/2022 17:58
Phân bón Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là 'Thương hiệu quốc gia' - Ảnh 1.

Phó Tổng giám đốc Tạ Quang Huy đại diện PVFCCo nhận biểu trưng “Thương hiệu quốc gia năm 2022”

Tổng công ty Phân bón và hóa chất dầu khí (PVFCCo, mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là "Thương hiệu quốc gia năm 2022".

Đây là lần thứ 5 liên tiếp, PVFCCo nhận vinh dự này, kể từ lần tham gia đầu tiên vào năm 2014, tiếp tục khẳng định vị thế của mình là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong nhóm những thương hiệu có giá trị nhất tại Việt Nam.

Từ các năm 2020-2022, đại dịch COVID-19 và tình hình chính trị-kinh tế bất ổn trên thế giới đã ảnh hưởng mạnh tới hoạt động của các doanh nghiệp, gây ra không ít khó khăn cả trực tiếp lẫn gián tiếp.

Trong hoàn cảnh chung đó, PVFCCo đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi không chỉ đứng vững trước các thách thức, mà còn nhanh nhạy nắm bắt mọi cơ hội, đạt được các kết quả sản xuất kinh doanh hết sức ấn tượng, giữ vững vị thế thương hiệu hàng đầu của mình. PVFCCo cũng là đối tác tham gia tích cực vào các hoạt động của chương trình "Thương hiệu quốc gia", góp phần từng bước xây dựng nên một thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thế giới.

"Thương hiệu quốc gia" không phải là một giải thưởng, hay danh hiệu, mà là một chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển một thương hiệu quốc gia chung của Việt Nam thông qua các thương hiệu mạnh trong nước.

Việc tham gia "Thương hiệu quốc gia" giúp doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình, từ đó khuyến khích doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là "chất lượng-đổi mới, sáng tạo-năng lực tiên phong".

Kỳ xét chọn "Thương hiệu quốc gia năm 2022" thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước, trong số đó 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đạt "Thương hiệu quốc gia".

Linh Đan