• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Phát động cuộc thi sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm điện

(Chinhphu.vn) - Nhằm lan tỏa thông điệp của Chỉ thị 20/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường tiết kiệm điện, đồng thời cũng là gìn giữ tài nguyên, môi trường cho thế hệ tương lai... trong cộng đồng xã hội, Bộ Công Thương chính thức phát động cuộc thi "Sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm điện".

26/10/2020 18:29

Ảnh minh họa

Cuộc thi được Bộ Công Thương phối hợp tổ chức cùng Ngân hàng Thế giới và Tập đoàn Điện lực Việt Nam với chủ đề Chung tay thực hiện tiết kiệm điện vì sự phát triển bền vững.

Mục đích cuộc thi nhằm tìm kiếm bộ logo & slogan độc đáo, sáng tạo, thể hiện được thông điệp Chỉ thị 20 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường tiết kiệm điện; giúp lan tỏa tinh thần tiết kiệm, tiết kiệm tài nguyên, gìn giữ môi trường hướng đến sự phát triển bền vững trong cộng đồng xã hội.

Cấu trúc cuộc thi gồm 02 phần:

- Logo/Biểu trưng: bao gồm hình ảnh đồ họa hoặc chữ hoặc kết hợp để giúp nhận dạng thương hiệu chương trình tiết kiệm điện;

- Slogan/Khẩu hiệu: gồm một câu văn ngắn gọn, súc tích và thể hiện được thông điệp của chương trình  tiết kiệm điện. 

Tác phẩm dự thi bắt buộc gồm cả 02 phần. 

Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 Giải Nhất (bao gồm cả logo và slogan) trị giá 50.000.000 VNĐ kèm chứng nhận của Bộ Công Thương. 10 Giải Khuyến khích: trị giá 7.000.000 VNĐ/giải kèm chứng nhận của Bộ Công Thương. 01 Giải thưởng dành cho tổ chức có số lượng tham gia nhiều nhất: trị giá 10.000.000 VNĐ kèm chứng nhận của Bộ Công Thương. 01 Giải thưởng khán giả bình chọn nhiều nhất (qua fanpage cuộc thi): trị giá 5.000.000 VNĐ kèm chứng nhận của Bộ Công Thương.

Thời gian nhận tác phẩm đến 17h00 ngày 05/12/2020. Gửi bài dự thi: in gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tới địa chỉ Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững, Bộ Công Thương.

LP