Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3 năm 2024 với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” do Bộ Công Thương và UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước phối hợp thực hiện.
(Chinhphu.vn) - Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia, Bộ Công Thương vừa phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp – Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức chuỗi hoạt động phổ biến kiến thức pháp luật về bán hàng đa cấp và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho hơn 5.000 sinh viên của 7 trường đại học tại Hà Nội, TPHCM, Cần Thơ, Thái Nguyên. Amway Việt Nam là đơn vị đồng hành cùng chuỗi chương trình ý nghĩa này.
(Chinhphu.vn) - Trong suốt 15 năm phát triển và đầu tư tại thị trường Việt Nam, Amway Việt Nam luôn coi trọng việc duy trì hoạt động chăm sóc và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng là nền tảng cho hoạt động kinh doanh bền vững.
(Chinhphu.vn) - Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam sẽ bắt đầu từ mùa mua sắm cuối tháng 11/2022, được tập trung tổ chức trong tháng 3 (tháng cao điểm) và kéo dài đến hết tháng 5 năm 2023.
(Chinhphu.vn) - Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) vừa vinh dự đón nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022" do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức bình chọn.
(Chinhphu.vn) - Lễ ký kết hợp tác giữa Amway Việt Nam (thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp) với Trung tâm Thông tin, tư vấn và đào tạo (Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương) và Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp Việt Nam (Trung ương Hội LHTN Việt Nam) vừa diễn ra hướng đến tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho sinh viên các trường đại học nhằm nâng cao hiểu biết và ý thức của họ trong việc tự bảo vệ quyền lợi khi mua sắm, tiêu dùng các sản phẩm được kinh doanh theo mô hình đa cấp, ngăn ngừa sinh viên và những người trẻ tham gia vào các mô hình đa cấp bất chính, trái pháp luật.
(Chinhphu.vn) - Sự tăng trưởng nhanh chóng của mô hình kinh tế dựa trên nền tảng trực tuyến đã đặt ra những thách thức mới cho việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong khi các quy định của pháp luật Việt Nam về vấn đề này còn chưa kịp điều chỉnh cho phù hợp.
(Chinhphu.vn) - Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã ra đời và có hiệu lực từ nhiều năm nay, nhưng không ít người tiêu dùng vẫn bị xâm phạm quyền lợi. Để bảo đảm nhiều nhất quyền lợi người tiêu dùng trong khi tâm lý người tiêu dùng còn ngại khiếu kiện, TP. Hà Nội sẽ đẩy mạnh việc tăng cường các giải pháp tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát thị trường hàng hóa...