Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Với chủ đề trọng tâm là "Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh", chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đánh giá và bình chọn dựa trên các hạng mục cơ bản gồm: Kết quả kinh doanh; công tác chuyển đổi số…
Với bề dày hơn 33 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op hiện là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với hơn 1.000 điểm bán (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, HTV Co.op …) trên toàn quốc; thu hút hàng triệu lượt khách hàng đến mua sắm mỗi ngày và xứng danh với vị thế là nhà bán lẻ đứng đầu của cả nước và luôn được đối tác tin yêu và người tiêu dùng tin tưởng.
Trước xu thế cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường bán lẻ, trong năm 2022 Saigon Co.op xác định thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số để giữ vững thị phần, giữ vững vị trí là nhà bán lẻ thuần Việt hàng đầu Việt Nam. Trong năm 2022, ứng dụng trên thiết bị di động của Saigon Co.op cũng đạt "Top 10 hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022".
Khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam.
Lễ công bố và Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 có sự tham gia của lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và đại diện lãnh đạo một số tỉnh, thành phố; các doanh nghiệp/thương hiệu được bình chọn, các doanh nhân xuất sắc, và đông đảo các doanh nghiệp, cộng đồng kinh doanh thủ đô...
Minh Thi